Thùng rác công cộng được sử dụng phổ biến hiện nay và đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hằng ngày. Dọn dẹp và giữ gìn vệ sinh trong gia đình, công sở và nơi công cộng… hay thu gom rác thải đến nơi xử lý luôn cần sử dụng đến thùng đựng rác công cộng. Khi chọn mua thùng rác công cộng hãy chú ý chọn mua thùng rác công cộng có nắp và bánh xe. Để tận dụng những lợi ích khi sử dụng thùng rác công cộng mang lại nhé!

Lợi ích khi sử dụng thùng rác công cộng đối với môi trường sống

Quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Thì việc Chúng ta phải chịu nhiều tổn hại về mặt môi trường và xã hội. Khi một lượng lớn chất thải công nghiệp thải ra môi trường ngày càng tăng. Gây mất mỹ quan đô thị, ô nhiễm môi trường sống, sức khỏe của người dân nhiều khu vực bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Việc sử dụng thùng đựng rác công cộng là một biện pháp tối ưu ngăn ngừa được việc vứt rác bừa bãi trong sinh hoạt của một số bộ phận người dân. Đồng thời sử dụng thùng đựng rác công cộng cũng giúp Chúng ta có thể gom rác thải sinh hoạt vào cùng một chỗ để có thể tìm được những biện pháp xử lý tốt nhất.

Và một trong những biện pháp xử lý hữu hiệu nhất hiện nay đó chính là tái sử dụng các rác thải sinh hoạt như nhựa, sắt, đồ kim loại… thành những chất có thể tái sử dụng được, góp phần hạn chế chất thải cho môi trường.

Sử dụng thùng rác công cộng cho việc bảo vệ môi trường tại đô thị là một lựa chọn có tính toán của các nhà quy hoạch. Lợi ích khi sử dụng thùng rác công cộng cho sức chịu đựng cao, có thể chống lại được những môi trường khắc nghiệt như; Nắng, mưa, nóng… Có tuổi thọ sử dụng lâu mà vẫn có thể tái chế nếu bị hỏng hóc.

Để có thể đảm bảo được việc bảo vệ môi trường một cách liên tục hiệu quả. Mỗi người trong Chúng ta luôn cần sử dụng những thiết bị đảm bảo chất lượng, có thể sử dụng lâu dài cũng như là chịu được môi trường làm việc.

Duy trì một môi trường trong lành nơi Chúng ta đang sinh sống làm việc hết sức quan trọng đối với tất cả mọi người. Đừng vì một thói quen xả rác bừa bãi mà làm ô nhiễm cả môi trường sống không chỉ của bản thân, gia đình mà còn của cả xã hội.

Bảo vệ môi trường không chỉ là công việc của một đơn vị, một cá nhân nào mà nó là việc của toàn nhân loại. Vì vậy khẩu hiệu bảo vệ môi trường luôn được đề ra ở mọi nơi, trong mọi hoàn cảnh.

Chỉ với một vài thay đổi và đóng góp trong biện pháp bảo vệ môi trường tại nhà. Chúng ta có thể đóng góp cải tạo môi trường, giúp đảm bảo rằng con cái Chúng ta và cả thế hệ tương lai, được sống trong một thế giới hạnh phúc và lành mạnh.

Tham khảo thêm bài viết cực hay về thùng rác nhựa HDPE: Thùng rác nhựa HDPE

Lợi ích khi sử dụng thùng rác công cộng
Lợi ích khi sử dụng thùng rác công cộng tại Công ty Nhựa Tân Sài Gòn

Tác dụng và lợi ích khi sử dụng thùng rác công cộng

Nhìn chung, rác thải đều là những thứ không dùng đến nữa, là đồ bỏ đi. Chính vì vậy, chúng đều chứa rất nhiều bụi bặm, vi khuẩn, chất độc hại vô cùng nguy hiểm. Giữ rác thải trong không gian hạn chế của thùng rác công cộng có nắp đậy và hạn chế lây ra bên ngoài sẽ đảm bảo được. Có một số loại rác thải cần đặc biệt giữ vệ sinh như; Thức ăn thừa, nước thải… hay cần cách ly như rác thải công nghiệp, rác thải y tế…

Hiện nay, trên thị trường có hai loại thùng đựng rác công cộng được làm từ chất liệu nhựa Composite và nhựa HDPE có độ bền cao. Chống va đập vật lý tốt, phần bên ngoài được phủ một lớp chống tia cực tím UV cực kỳ tốt giúp cho sản phẩm thùng rác công cộng luôn bền đẹp. Không bị phai màu khi đặt ở ngoài trời và được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn.

Tham khảo thêm bài viết thùng rác công cộng hay nhất: Thùng rác công cộng đẹp giá rẻ

Thùng đựng rác công cộng chất liệu nhựa Composite

  • Sản phẩm thùng đựng rác công cộng nhựa Composite được gia công từ nhựa Composite hay còn được gọi là nhựa cốt sợi thủy tinh.  Là tổ hợp nhựa bao gồm nhựa Composite cùng một số chất phụ gia khác có tác dụng trong việc làm tăng độ cứng của thùng rác công cộng.
  • Thực tế, bản chất nhựa Composite chứa sợi thủy tinh, sợi gốm, sợi carbon và một số loại sợi khác có tác dụng tuyệt vời trong việc tăng độ chịu nhiệt của thùng đựng rác công cộng chất liệu nhựa Composite.

Thùng đựng rác công cộng chất liệu nhựa HDPE

  • Bên cạnh thùng đựng rác công cộng nhựa Composite thì thùng rác công cộng từ nhựa HDPE cũng được sử dụng rất nhiều.
  • Thùng rác công cộng nhựa HDPE chủ yếu được sử dụng làm thùng chứa rác, thùng rác vệ sinh môi trường, thùng thu gom rác…
  • Thùng đựng rác công cộng HDPE cự kì bền bỉ, có khả năng chịu đựng được rất tốt trong môi trường những chất lỏng cũng như dung dịch hay phải gặp trên đường dẫn, đất cấp thoát nước.
  • Đặc biệt, thùng rác công cộng không bị tác động dưới các dung dịch như; Muối, axit, kiềm, kể cả trong nước mưa axit… Cũng vẫn không làm ảnh hưởng tới chất lượng của các loại sản phẩm sản xuất từ nhựa HDPE này.
  • Thùng đựng rác công cộng nhựa HDPE sở hữu bề mặt nhẵn bóng nên quá trình vệ sinh cũng rất dễ dàng và nhanh chóng.
  • Hệ thống bánh xe cao su đặc được lưu hóa chống mài mòn, có độ bền cao.
  • Đặc biệt, toàn bộ thùng rác công cộng được phủ chất chống tia cực tím (UV) có tác dụng giúp cho thùng rác không bị lão hóa khi để ngoài trời nắng trong một thời gian dài.

Với những ưu điểm trên hai loại thùng đựng rác công cộng nhựa Composite và thùng rác công cộng nhựa HDPE. Đều thích hợp sử dụng trong nền công nghiệp làm thùng đựng rác công cộng tiện dụng và hiện đại nhất hiện nay.

Với dây chuyền sản xuất mới nhất hiện nay tại Việt Nam, những chiếc thùng đựng rác công cộng của Công ty Nhựa Tân Sài Gòn đã được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn. Tính tới thời điểm này, đã có hàng ngàn thùng rác công cộng của Chúng tôi được bán ra và sử dụng rộng rãi tại các khu đô thị lớn trên mọi miền Tổ Quốc.

Tham khảo thêm bài viết: Thùng rác nhựa 120 lít được yêu thích nhất

Lợi ích khi sử dụng thùng rác nhựa công cộng
Lợi ích khi sử dụng thùng rác nhựa công cộng tại Công ty Nhựa Tân Sài Gòn

Những mẫu thùng đựng rác công cộng được yêu thích nhất

Thùng rác công cộng là loại thùng dùng để chứa các loại rác thải, phục vụ cho nhu cầu của nhiều người ở các địa điểm như; Đường phố, công viên, quảng trường, trường học, bệnh viện… Được làm bằng chất liệu nhựa HDPE, Composite…

Nên loại thùng rác này rất bền và thích hợp với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam. Cấu trúc chuyên dụng để đặt ở nơi công cộng và nơi có dân cư đông đúc nên thùng rác công cộng có dung tích từ 60 lít đến 1100 lít.

Tham khảo thêm bài viết: Thùng rác phân loại theo màu giá rẻ

Có 5 loại thùng rác công cộng mà Bạn có thể bắt gặp là?

1. Thùng rác công cộng 60 lít

  • Thùng rác công cộng 60 lít được sản xuất từ chất liệu nhựa HDPE nhập khẩu. Sản phẩm có dạng liền khối với bề mặt nhẵn mịn. Nhờ quá trình tuyển chọn nguyên liệu và kiểm soát chất lượng, nên mỗi sản phẩm làm ra đều có chất lượng vượt trội.
  • Sản phẩm thùng rác nhựa công cộng 60 lít có chất liệu bằng nhựa HDPE. Thường sẽ có hai loại là có bánh xe và không có bánh xe, thích hợp cho việc đựng rác tại các hộ gia đình hoặc các phòng khám, lớp học, khu vực công cộng…
Thùng rác công cộng 60 lít
Thùng rác công cộng 60 lít nắp đậy kín và có 4 bánh xe, bền đẹp

2. Thùng rác công cộng 120 lít

  • Thùng rác công cộng 120 lít có thiết kế vừa phải không quá lớn mà cũng không quá nhỏ rất phù hợp đặt ở những con phố, các tuyến đường, công viên… Sản phẩm được làm từ nhựa HDPE nguyên sinh nên có độ bền cao chịu được mọi điều kiện khắc nghiệt của thời tiết như nắng, mưa.
  • Hiên nay, thùng đựng rác công cộng 120 lít đang được Nhựa Tân Sài Gòn phân phối rộng rãi trên Toàn Quốc với giá thành rẻ, chế độ bảo hành và mọi ưu đãi đều rất hấp dẫn.
Thùng rác công cộng 120 lít
Thùng rác công cộng 120 lít nắp đậy kín và đa dạng mẫu mã, màu sắc đẹp mắt

3. Thùng rác công cộng 240 lít

  • Thùng rác công cộng 240 lít bằng nhựa có nắp đậy kín và có bánh xe được sản xuất từ nguyên liệu nhựa HDPE nguyên sinh. Có độ bền cao, dẻo dai, không bị oxy hóa, chịu đựng tốt trong môi trường nắng, mưa…
  • Thùng đựng rác công cộng 240 lít có nắp đậy kín giữ mùi hôi không thoát ra ngoài. Ngăn nước mưa và động vật xâm nhập vào bên trong, giữ gìn sạch sẽ nơi ở, làm việc.
  • Ngoài ra, thùng rác công cộng 240l còn có hai bánh xe cao su đặc bền, được gắn dưới chân thùng rác, giúp dễ dàng di chuyển đến những địa điểm khác.
Thùng rác công cộng 240 lít
Thùng rác công cộng 240 lít nắp đậy kín và có 4 bánh xe cao su đúc đặc

4. Thùng rác công cộng 660 lít

  • Thùng rác công cộng 660 lít được sản xuất từ nhựa HDPE nguyên sinh. Cho độ bền cao và khả năng chống va đập tốt, tuổi thọ trung bình của các loại thùng rác công cộng này từ 5 năm đến 10 năm sử dụng trong các điều kiện ngoài trời khắc nghiệt nhất.
  • Thùng đựng rác công cộng 660 lít có dung tích lớn được sử dụng phổ biến tại các địa điểm công cộng, các tòa nhà chung cư… hay khu công viện, khu tập kết rác thải và các nơi có lượng rác thải hàng ngày lớn. Thùng rác công cộng 660l được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh nên chịu được ăn mòn của hóa chất, chịu được các va đập cơ học và có độ bền cao.
Thùng rác công cộng 660 lít
Thùng rác công cộng 660 lít chất lượng và có giá ưu đãi tại Nhựa Tân Sài Gòn

5. Thùng rác công cộng 1100 lít

  • Thùng rác công cộng 1100 lít được làm bằng chất liệu nhựa HDPE nguyên sinh chất lượng cao. Đặc tính của nhựa HDPE nguyên sinh là có tính đàn hồi cao, chịu tải và chịu nhiệt rất tốt, chống được sự ăn mòn của hóa chất. Không bị lão hóa hay bay màu dưới tác động trực tiếp của thời tiết mưa, nắng.
  • Thùng đựng rác công cộng 1100 lít có 4 bánh xe cao su đúc đặc D = 250mm, xoay được 360 độ, chịu được tải trọng lớn lên đến 350kg. Trong 4 bánh xe, có hai bánh được lắp khóa phanh, người dùng có thể mở khóa để tiện di chuyển thùng hoặc khóa lại để thùng ở nơi cố định. Rất nhẹ nhàng và thuận tiện.
Thùng rác công cộng 1100 lít
Thùng rác công cộng 1100 lít có dung tích lớn nhất, sử dụng nơi có nhiều rác nhất

Địa chỉ mua thùng đựng rác nhựa công cộng uy tín và chất lượng tại Nhựa Tân Sài Gòn

Hiện nay trên thị trường có nhiều nơi cung cấp và bán các loại thùng rác công cộng, thùng rác công nghiệp… với nhiều mức giá khác nhau. Nhưng không phải ở đâu cũng uy tín và chất lượng. Có nhiều nơi kinh doanh thiếu uy tín vì đồng tiền mà cung cấp các sản phẩm chất lượng kém cho người tiêu dùng. Dẫn đến việc nhiều Quý khách hàng mua nhầm các sản phẩm kém chất lượng. Và chỉ sau một thời gian sử dụng, thì sản phẩm bị hư. Làm cho tiền mất và tật mang.

Do đó, nếu các Bạn muốn mua một sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt với mức giá hợp lý hãy đến Công ty Nhựa Tân Sài Gòn. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại thùng đựng rác công cộng với nhiều kích thước và mẫu mã khác nhau. Đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của Quý khách hàng.

Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, đã xây dựng cho mình một thương hiệu uy tín được nhiều Quý khách hàng biết đến. Khi các Bạn đến lựa chọn sản phẩm thùng rác công cộng sẽ có các nhân viên tư vấn nhiệt tình với chuyên môn cao, năng động và phong cách làm việc chuyên nghiệp. Sẽ hỗ trợ cho Bạn lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Giúp tiết kiệm số tiền một cách hợp lý nhất khi mua thùng rác tại Công ty Chúng tôi.

Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng để lựa chọn loại thùng rác nhựa công cộng phù hợp. Hiện nay Nhựa Tân Sài Gòn cung cấp đa dạng dòng sản phẩm thùng rác nhựa công cộng với dung tích từ 60 lít, 120 lít, 240 lít, 360 lít, 660 lít và 1100 lít…

Công ty Nhựa Tân Sài Gòn tự hào là một trong những đơn vị nhập khẩu, phân phối thùng rác nhựa công cộng uy tín. Có chỗ đứng trong lòng khách hàng bởi những ưu điểm cạnh tranh mà Chúng tôi có so với các đơn vị cùng lĩnh vực như;

  • Có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng thương hiệu và sản phẩm thùng rác công cộng.
  • Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, có chuyên môn cao và phong cách làm việc chuyên nghiệp.
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Giá thành thùng rác công cộng cạnh tranh, chất lượng cao.
  • Cam kết không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm thùng rác công cộng và dịch vụ.

Quý khách hàng có nhu cầu đặt hàng và tham khảo lợi ích khi sử dụng thùng rác công cộng hoặc làm đại lý phân phối sản phẩm thùng rác công cộng. Hãy liên hệ ngay Công ty TNHH Thương Mại Nhựa Tân Sài Gòn theo số Hotline: 0394 386 638 | 0394 438 439 hay đến tham khảo thùng rác tại địa chỉ: Số 45A Tân Trụ, Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Đây là link bài viết Lợi ích khi sử dụng thùng rác công cộng tại Nhựa TSG: https://thungracmau.vn/tin-tuc/loi-ich-khi-su-dung-thung-rac-cong-cong/

Chân thành cảm ơn Quý khách hàng!

Bài viết liên quan