Thùng rác nhựa tại Quận 12 giá rẻ cung cấp nhiều loại dung tích khác nhau như 60 lít, 70 lít, 80 lít, 120 lít… đảm bảo sản phẩm chất lượng, uy tín. Được sản xuất từ chất liệu nhựa HDPE và nhựa Composite cao cấp, an toàn; Do vậy Quý khách hàng có thể yên tâm khi mua thùng rác tại Công ty Nhựa Tân Sài Gòn nhé.

Thùng rác nhựa tại Quận 12 giá rẻ
Thùng rác nhựa tại Quận 12 giá rẻ và có chất lượng tại Công ty Nhựa Tân Sài Gòn

Thùng rác nhựa tại Quận 12 giá rẻ cung cấp những mặt hàng như thế nào?

Nhu cầu sử dụng của khách hàng khá đa dạng, đòi hỏi nhà sản xuất phải linh hoạt sáng tạo ra nhiều mẫu mã mặt hàng, với nhiều loại nhiều dung tích khác nhau.

Tại các cửa hàng, đa số sản phẩm được cập nhật làm mới theo xu hướng của thị trường; Do vậy thùng rác nhựa tại Quận 12 giá rẻ cung cấp nhiều loại mặt hàng như sau;

Tham khảo thêm bài viết thùng rác công cộng giá rẻ: Thùng rác công cộng đẹp giá rẻ

Thùng rác nhựa 60 lít tại Quận 12 giá rẻ

Với dung tích 60 lít cùng chất liệu nhựa cao cấp có thể đặt tại nhiều không gian khác nhau trong nhà cho đến ngoài trời. Chịu được các tác động của môi trường hay do tác động của con người mà không lo xảy ra hư hỏng, ảnh hưởng đến chất lượng.

Thường thấy thùng rác nhựa HDPE 60 lít với nhiều màu sắc khác nhau bố trí tại những vị trí khác nhau;

  • Thùng rác màu xanh lá hay xanh dương: Bên lề đường, công viên, hành lang, khuôn viên, dãy phòng trọ, trước cửa nhà…
  • Thùng rác màu cam: Tại các khu công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp…
  • Thùng rác màu trắng: Tại trường học, nơi công cộng…

Ngoài những màu trên, còn có những màu khác, mỗi màu sẽ chứa từng loại rác thải phù hợp được quy định rõ ràng. Vì thế, trước khi chọn mua khách hàng cần nắm rõ mục đích sử dụng.

Thùng rác nhựa 120 lít tại Quận 12 giá rẻ

Thùng rác 120 lít chứa rác thải có kích thước và khối lượng lớn hơn; Được sử dụng rộng rãi tại những nơi bệnh viện, khu công nghiệp nhờ gia công từ chất liệu nhựa HDPE và nhựa Composite. Đó là 2 loại nhựa có đặc tính tốt, tuổi thọ lâu dài nên được ưu tiên sử dụng.

Tham khảo thêm bài viết thùng rác nhựa 120L đặt trước cửa nhà giá rẻ: Thùng rác nhựa 120 lít đặt trước cửa nhà

Thùng rác nhựa tại Quận 12 giá rẻ loại 120 lít có đủ 8 màu, cụ thể như sau;

  • Thùng rác màu xanh lá
  • Thùng rác màu xanh dương
  • Thùng rác màu nâu xám
  • Thùng rác màu đỏ
  • Thùng rác màu trắng
  • Thùng rác màu cam
  • Thùng rác màu vàng
  • Thùng rác màu đen
Thùng rác nhựa 120 lít tại Quận 12 giá rẻ
Thùng rác nhựa 120 lít tại Quận 12 giá rẻ và nhiều ưu đãi tại Nhựa TSG

Với mỗi màu sắc sặc sỡ sẽ có những nơi bố trí phù hợp. Để đảm bảo sử dụng Bạn cần nói ra mục đích của mình với người bán điều đó giúp Quý khách mua đúng sản phẩm đúng chất lượng.

Thùng rác nhựa 240 lít tại Quận 12 giá rẻ

Kích thước và dung tích tầm trung, bố trí ở những khu vực có diện tích và thoải mái hơn như: Khu vực công viên, khuôn viên, khu vực căn tin, khu vực chợ, thôn xóm… Chứa được nhiều loại rác thải như: Rác thải hữu cơ, rác thải vô cơ, rác thải tái chế.

Để đảm bảo an toàn và phân biệt từng loại rác thải trước khi cho vào thùng, nhà sản xuất đã gia công thùng rác nhựa tại Quận 12 giá rẻ thành nhiều màu. Bạn có thể nhìn màu thùng mà vứt rác vào đúng nơi quy định.

Tham khảo thêm bài viết thùng rác màu chuẩn Bộ Y Tế bền đẹp: Thùng rác màu chuẩn Bộ Y Tế

Thùng rác nhựa 660 lít tại Quận 12 giá rẻ

Kích thước và dung tích lớn chứa được khối lượng rác thải lớn, phù hợp đặt tại khu vực chợ, thôn xóm, trung tâm thương mại… nơi tập trung đông người và có tần suất vứt rác thường xuyên.

Sản phẩm vừa đặt cố định để chứa rác vừa là phương tiện thu gom rác mini linh hoạt nhờ trang bị thêm bánh xe bằng cao su giúp quá trình di chuyển tiện lợi, nhanh chóng; Có tay cầm giúp cố định đảm bảo không trơn trượt khi đẩy.

Thùng rác nhựa tại Quận 12 giá rẻ từ nhựa PP

Với chất liệu nhựa PP có độ bền tương đối và chịu nhiệt vừa phải nên chủ yếu đặt ở trong nhà như thùng rác văn phòng, thùng rác cho hộ gia đình. Nhựa PP gia công thành một số mẫu thùng rác như sau;

  • Thùng rác đạp chân
  • Thùng rác nắp bập bênh
  • Thùng rác nắp lật
  • Thùng rác hình con vật

Vì đặt trong nhà có không gian vừa phải nên dung tích và kích thước nhỏ, có thể đặt ở mọi vị trí khác nhau như dưới gầm bàn, cạnh tủ, trong nhà vệ sinh, không gian nhà bếp… Các dung tích thường thấy từ 15 lít đến 70 lít chứa được nhiều loại rác thải khác nhau.

Tần suất sử dụng ít, rác thải nhanh đầy đó là nhược điểm của thùng rác nhựa tại Quận 12 giá rẻ làm từ nhựa PP. Để nhanh gọn và sạch sẽ hơn, Quý khách có thể sử dụng bao rác tròng vào thùng bên trong.

Thùng rác hình con vật tại Quận 12 giá rẻ
Thùng rác hình con vật tại Quận 12 giá rẻ và có nhiều kiểu dáng khác nhau

Quý khách có nhu cầu sử dụng thùng rác nhựa tại Quận 12 giá rẻ, chất lượng, có thể chọn được mẫu mã; vui lòng liên hệ đến Công ty Nhựa Tân Sài Gòn qua Hotline 0394 438 439 sẽ có nhân viên tư vấn hỗ trợ tận tình.

Công dụng khi sử dụng thùng rác nhựa tại Quận 12 giá rẻ

Ngày nay, việc sử dụng thùng rác nhựa đem lại rất nhiều lợi ích không chỉ về vấn đề môi trường mà còn liên quan đến sức khỏe con người. Dưới đây là một số công dụng khi trang bị thùng rác nhựa tại Quận 12 giá rẻ;

  • Tránh việc vứt rác bừa bãi ở khắp nơi, giúp nâng cao ý thức bỏ rác đúng nơi quy định.
  • Làm đẹp thêm cảnh quan, cải thiện tình trạng ô nhiễm môi trường.
  • Không khí được trong lành, tránh mùi hôi từ các bãi rác lan ra khu vực.
  • Không cho các côn trùng, sinh vật có hại làm tổ và phát triển tại các bãi rác thải.
  • Ngăn các bệnh lây nhiễm, bệnh về đường ruột… để đảm bảo sức khỏe của mọi người.

Ngoài những công dụng trên, chúng còn cải thiện không gian sống ở một số nơi cụ thể;

  • Tại nhà hàng, khu vực ăn uống hay khách sạn: Trang bị thùng rác nhựa HDPE hoặc nhựa PP, bởi bề mặt thùng láng, nhiều mẫu mã và dễ dàng vệ sinh hơn.
  • Tại khu chợ, siêu thị, trung tâm thương mại: Sử dụng thùng rác nhựa Composite hoặc nhựa HDPE với nhiều dung tích từ 60 lít cho đến 660 lít, giúp cải thiện không gian.
  • Tại bệnh viện, trạm y tế: Bố trí thùng rác y tế màu vàng hoặc màu đen với nhiều dung tích tùy vào nhu cầu sử dụng, giúp hạn chế những rác loại rác thải nguy hại ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.
  • Tại trường học: Sử dụng nhiều loại thùng rác nhựa tại Quận 12 giá rẻ khác nhau giúp nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của nhiều học sinh, sinh viên…
  • Tại các khu công nghiệp: Chuyên đặt thùng rác công nghiệp màu cam, dung tích có thể tùy chọn; Đảm bảo được nhiệt độ trong khâu sản xuất giúp mọi thứ ngăn nắp và gọn gàng hơn.

Nhu cầu mua thùng rác nhựa tại Quận 12 giá rẻ có phổ biến không?

Quận 12 hiện nay có sự phát triển dân số gia tăng mạnh mẽ, nhiều khu dân cư mọc lên, có nhiều khu công nghiệp, xí nghiệp, trường học… Chính vì vậy lượng rác thải sinh hoạt thải ra vô cùng lớn, từ đó nhu cầu về sử dụng và mua thùng rác nhựa tại Quận 12 giá rẻ là cần thiết.

Chính vì lẽ đó, đơn vị Nhựa Tân Sài Gòn luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Không ngừng mở rộng quy mô kinh doanh, đa dạng chủng loại hàng hóa nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu mua hàng của Quý khách hàng.

Khi khách hàng cần mua thùng rác nhựa tại Quận 12 giá rẻ, Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu. Không chỉ cung cấp số lượng lớn cho các đại lý, các đối tác doanh nghiệp, Công ty vẫn triển khai kênh bán lẻ hàng hóa tới tận tay người tiêu dùng. Hãy liên hệ đơn vị ngay trong hôm nay để được phục vụ nhé.

Thùng rác nhựa 60 lít tại Quận 12 giá rẻ
Thùng rác nhựa 60 lít tại Quận 12 giá rẻ, cạnh tranh nhất thị trường TPHCM

Mua thùng rác nhựa tại Quận 12 giá rẻ, nhiều ưu đãi

Tại Quận 12, mức sống và sinh hoạt của người dân cũng tương đối, mức thu nhập trung bình cao nằm trong mức sống của cả dân trong khu vực Sài Gòn do vậy mặt hàng thùng rác nhựa tại Quận 12 giá rẻ, bán ra phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Mức giá tại đây sẽ dao động từ 150.000 đồng đến 5.000.000 đồng. Mức giá tùy thuộc vào nhiều đặc điểm cấu tạo nên sản phẩm: Chất liệu, dung tích, kiểu dáng, nơi sản xuất, dòng sản phẩm… Nhưng đảm bảo rằng đây là giá chung trên thị trường, giá công khai và minh bạch đến người mua.

Thêm vào đó, đơn vị Nhựa Tân Sài Gòn còn có nhiều ưu đãi khi chọn mua thùng rác nhựa tại Quận 12 giá rẻ như sau;

  • Chính sách giao hàng miễn phí với đơn hàng từ 2.000.000 đồng.
  • Hỗ trợ giao hàng qua các ứng dụng công nghệ.
  • Chính sách “1 đổi 1” khi quá trình giao hàng làm ảnh hưởng đến sản phẩm.
  • Chính sách bảo hành 12 tháng.

Bạn còn do dự gì nữa mà không liên hệ đến Chúng tôi để được sử dụng sản phẩm vừa chất lượng, vừa giá rẻ với nhiều chính sách hấp dẫn, đảm bảo hài lòng đến người sử dụng.

Mua thùng rác nhựa tại Quận 12 giá rẻ ở đâu?

Một điều rất đáng quan tâm của khách hàng là khi mua một sản phẩm nào họ điều chú trọng tìm xem cửa hàng đó có tốt và uy tín hay không. Thái độ nhân viên tư vấn và bán hàng đối với khách hàng như thế nào? Sản phẩm bán ra có đúng như cam kết không? Thấu hiểu những quan tâm của khách hàng, Chúng tôi đã thành lập nên đơn vị Nhựa Tân Sài Gòn chuyên phân phối thùng rác nhựa tốt, chất lượng đáp ứng được những yêu cầu của Quý khách hàng.

Qua nhiều năm kinh doanh lĩnh vực này, Công ty luôn được sự tin tưởng của nhiều người tiêu dùng. Cho nên việc mua thùng rác nhựa tại Quận 12 giá rẻ, khách hàng hoàn toàn yên tâm.

Công ty luôn đem đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất chất lượng nhất, với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình với khách hàng, đảm bảo sự uy tín và trách nhiệm trong từng thùng rác nhựa tại Quận 12 giá rẻ được bán ra.

Chính sách bảo hành dài hạn khi mua thùng rác nhựa tại Quận 12 giá rẻ

Khi mua thùng rác nhựa tại Quận 12 giá rẻ ở Công ty Nhựa Tân Sài Gòn ngoài việc có đầy đủ thông tin về sản phẩm, hóa đơn thanh toán, Quý khách còn được Chúng tôi gửi đến phiếu bảo hành dài hạn 12 tháng. Do vậy, trước khi nhận hàng xong Bạn nên hỏi nhân viên về chính sách bảo hành.

Với phiếu bảo hành này sẽ đem lại nhiều lợi ích trong quá trình sử dụng. Trong thời hạn bảo hành nếu thùng rác có xảy ra vấn đề hư hỏng, xin hãy liên hệ đến đơn vị qua thông tin được in trên phiếu sẽ có nhân viên giúp Bạn sửa chữa mà không mất chi phí nào.

Để phiếu bảo hành có hiệu lực, Quý khách vui lòng giữ phiếu được nguyên vẹn không càu nhàu, bị ướt hay có bất kỳ chỗ rách nào. Lưu ý, sau khi nhận được liên lạc trong vòng 24h sẽ có nhân viên đến để nhận khắc phục vấn đề.

Thùng rác nhựa 240 lít tại Quận 12 giá rẻ
Thùng rác nhựa 240 lít tại Quận 12 giá rẻ, bền đẹp tại TSG Plastic

Quy trình phân phối thùng rác nhựa tại Quận 12 giá rẻ

Khách hàng khi gọi đến Hotline 0394 386 638 mua thùng rác nhựa tại Quận 12 giá rẻ, sẽ có bộ phận kinh doanh tư vấn và báo giá cho khách. Với quy trình chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ được chú trọng đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng khi mua sản phẩm ở đây. Quy trình mua thùng rác nhựa tại Quận 12 giá rẻ gồm các bước như sau;

Bước 1: Tiếp nhận Quý khách hàng

Bộ phận kinh doanh tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng và tư vấn xem nhu cầu khách đang muốn mua loại thùng rác nào. Khách hàng chọn được loại thùng rác cần mua, sau đó nhân viên sẽ báo giá cho khách.

Bước 2: Chốt đơn với khách hàng

Sau khi nhân viên tư vấn báo giá sản phẩm đến khách hàng đồng ý thì chốt đơn hàng. Nhân viên chốt đơn và xin thông tin Quý khách như tên khách, địa chỉ giao hàng, số điện thoại nhận hàng…

Bước 3: Lên đơn hàng

Tiếp đến khi chốt đơn hàng thành công bộ phận kinh doanh sẽ lên đơn hàng.

Bước 4: Giao hàng cho khách

Nhân viên giao hàng khi nhận được đơn hàng sẽ giao ngay cho khách. Thời gian giao hàng từ 1 đến 4 ngày tùy vào địa điểm giao hàng xa hay gần. Với khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh đơn hàng sẽ được giao trong ngày còn các tỉnh thành thì khoảng 4 ngày mới nhận được hàng.

Bước 5: Thanh toán đơn hàng

Để dễ dàng cho khách hàng thanh toán, Công ty Nhựa Tân Sài Gòn đã cung cấp đến khách 2 hình thức thanh toán là thanh toán trực tiếp và qua internet banking.

Đối với việc mua hàng trực tiếp tại cửa hàng cũng vậy, cũng có đầy đủ nội dung như quy trình, đảm bảo mang đến cho Quý khách dịch vụ tốt nhất với chất lượng sản phẩm uy tín, cùng nhiều mặt hàng tha hồ lựa chọn.

Với những cam kết về chất lượng, kiểu dáng của sản phẩm Nhựa Tân Sài Gòn đảm bảo thùng rác nhựa tại Quận 12 giá rẻ sử dụng được lâu dài, khắc phục được những vấn đề mà các thùng rác khác mắc phải.

Đây là sản phẩm thùng rác nhựa tại Quận 12 giá rẻ chính hãng tại Nhựa TSG: https://thungracmau.vn/tin-tuc/thung-rac-nhua-tai-quan-12-gia-re/

Chân thành cảm ơn Quý khách hàng!

Bài viết liên quan