Địa chỉ bán thùng rác nhựa tại Quận Bình Thạnh giá rẻ tại Công ty Nhựa Tân Sài Gòn. Chuyên cung cấp thùng rác các loại chất lượng, bền, đẹp, giao tận nơi. Hotline 0394 438 439 | 0394 386 638. Thùng đựng rác là vật dụng gắn liền với đời sống sinh hoạt, sản xuất, làm việc của con người. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp thùng đựng rác với nhiều kiểu dáng, thiết kế, chất liệu ở nơi có con người sinh sống và qua lại.

Chính vì vậy, nhu cầu sử dụng thùng đựng rác ngày càng nhiều hơn. Đáp ứng nhu cầu này, có rất nhiều đơn vị kinh doanh, phân phối thùng rác nhựa tại Quận Bình Thạnh. Với chất liệu, dung tích, kiểu dáng và giá thành khác nhau. Và Công ty TNHH Thương Mại Nhựa Tân Sài Gòn là đơn vị cung cấp thùng rác nhựa chất lượng và có giá tốt nhất thị trường tại Quận Bình Thạnh và TPHCM.

Thùng rác nhựa tại Quận Bình Thạnh
Thùng rác nhựa tại Quận Bình Thạnh chất lượng và có giá cạnh tranh nhất

Các loại thùng rác nhựa tại Quận Bình Thạnh và TPHCM

Thùng rác nhựa tại Quận Bình Thạnh là dòng sản phẩm được Công ty Nhựa Tân Sài Gòn kinh doanh phổ biến. Và được lựa chọn nhiều nhất khi sử dụng tại những nơi công cộng, nhà cao tầng, công ty, trường học, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại hay sử dụng cho các hộ gia đình…

Sản phẩm thùng rác nhựa tại Quận Bình Thạnh do Công ty Chúng tôi cung cấp luôn có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt, chịu lực tốt, nắp kín ngăn mùi hiệu quả. Có 3 chất liệu chính để sản xuất ra thùng rác như; Chất liệu thùng rác nhựa HDPE, nhựa Composite và nhựa PP.

  • Thùng rác nhựa tại Quận Bình Thạnh được sản xuất từ nhựa HDPE nguyên sinh có độ bóng tốt, màu sắc tươi sáng, có tính dẻo cao nên được yêu thích sử dụng tại công viên, khu công cộng, nhà cao tầng… Với nhiều kích 15 lít 25 lít 60 lít, 120 lít, 240 lít đến 1100 lít… nên Quý khách có thể lựa chọn được nhiều thùng rác phù hợp với nhu cầu sử dụng.
  • Thùng rác nhựa tại Quận Bình Thạnh được sản xuất từ chất liệu nhựa Composite cốt sợi thủy tinh nên khả năng chịu nhiệt, chịu lực tác động đạt mức cực cao. Sản phẩm khá nặng nên thích hợp sử dụng dùng làm thùng rác tại khu công nghiệp, chịu được thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam. Chất liệu nhựa Composite kháng với nhiều loại hóa chất.
  • Thùng rác nhựa tại Quận Bình Thạnh được sản xuất từ chất liệu nhựa PP chính phẩm. Chủ yếu sản xuất các loại sản phẩm có kích thước nhỏ với kiểu dáng nắp kín, đạp chân thuận tiện cho việc bỏ rác trong gia đình, văn phòng, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại… Sản phẩm không cần dùng tay để mở nắp chỉ cần dùng chân đạp nhẹ vào chân đạp nắp tự động mở ra, công việc bỏ rác trở nên thuận tiện và dễ dàng.

Tất cả các thùng rác nhựa Công ty Nhựa Tân Sài Gòn cung cấp tại Quận Bình Thạnh nói riêng và Thành Phố Hồ Chí Minh nói chung. Đều được trang bị thêm từ 2 đến 4 bánh xe làm từ cao su đúc đặc và nắp đậy kín tránh ảnh hưởng của thời tiết khi để ngoài trời.

Những thùng rác nhựa tại Quận Bình Thạnh kích thước nhỏ như; 15 lít, 20 lít, 25 lít, 40 lít, 60 lít… đều được trang bị đạp chân và làm từ nhựa HDPE hoặc nhựa PP nguyên sinh rất đẹp và có độ bền cao.

Thùng rác nhựa tại Quận Bình Thạnh sử dụng trong ngành y tế được thiết kế đặc biệt chuyên dùng cho các bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế… Để tiện lợi cho việc thu gom và xử lý rác thải nguy hại, rác thải lây nhiễm, rác thải tái chế… Các loại thùng rác nhựa dùng trong y tế phải đạt chuẩn của Bộ Y Tế đề ra.

Tham khảo thêm bài viết thùng rác công cộng có bánh xe giá rẻ: Thùng rác công cộng đẹp giá rẻ

Thùng rác nhựa PP tại Quận Bình Thạnh
Thùng rác nhựa PP tại Quận Bình Thạnh bền đẹp, có chất lượng cao

Vai trò của thùng rác nhựa 60 lít, 80 lít, 120 lít, 240 lít và 660 lít tại Quận Bình Thạnh

Thùng rác nhựa 60L, 80L, 120L, 240L, 660L… được sử dụng chủ yếu tại các nơi công cộng, các khu chung cư, các khu chợ, bệnh viện, trường học, khu vui chơi giải trí… Do đây là những nơi tập trung đông người, lượng rác thải, thải ra rất lớn. Những chiếc thùng rác nhựa tại Quận Bình Thạnh đã góp phần tập hợp rác thải tại một điểm để công nhân thu gom rác có thể dễ dàng tập hợp và đưa rác đến nơi xử lý.

Thùng rác nhựa tại Quận Bình Thạnh chính là nơi bỏ rác, cũng chính là một lời nhắc nhở đến Chúng ta; Hãy bỏ rác vào thùng đúng nơi quy định. Nếu không có những chiếc thùng rác nhựa tại Quận Bình Thạnh, rác thải sẽ tràn lan nơi công cộng gây tình trạng ô nhiễm nguồn nước, dịch bệnh phát sinh. Bạn có thể Sử dụng thùng rác nhựa, thùng rác phân loại một phần ngăn chặn dịch bệnh tràn lan.

Thùng rác nhựa tại Quận Bình Thạnh giúp tăng vẻ mỹ quan cho những con đường, hè phố, sự văn mình, lịch sự của một Thành Phố, hơn thế là của Đất Nước. Sử dụng thùng rác nhựa tại Quận Bình Thạnh chính là biện pháp thiết yếu nhất, một hành động đẹp góp phần bảo vệ môi trường sống quanh ta thêm “Xanh – Sạch – Đẹp”.

Tham khảo thêm bài viết thùng rác nhựa tại Huyện Bình Chánh giá rẻ: Thùng rác nhựa tại Huyện Bình Chánh

Thùng rác nhựa 60 lít tại Quận Bình Thạnh chất lượng và có nhiều ưu đãi

Thùng rác nhựa 60 lít tại Quận Bình Thạnh được sản xuất từ chất liệu HDPE nhập khẩu. Sản phẩm có dạng liền khối với bề mặt nhẵn mịn. Nhờ quá trình tuyển chọn nguyên liệu và kiểm soát chất lượng, nên mỗi sản phẩm làm ra đều có chất lượng vượt trội.

Sản phẩm thùng rác nhựa tại Quận Bình Thạnh có chất liệu bằng nhựa HDPE thường sẽ có 2 loại là có bánh xe và không có bánh xe, thích hợp cho việc đựng rác tại các hộ gia đình hoặc các phòng khám, trường học, trung tâm thương mại, ngành y tế, khu vực dân cư…

Nhờ được làm từ chất liệu cao cấp, sản phẩm thùng rác nhựa tại Quận Bình Thạnh có độ bền cao và khả năng chống chịu tốt với điều kiện môi trường khắc nghiệt tại Việt Nam. Loại thùng rác này được dùng để đựng rác thải cho các hộ gia đình, công xưởng, phòng khám, lớp học… Thùng rác nhựa 60 lít có bánh xe và không bánh xe cũng được dùng để vận chuyển rác tới các điểm tập kết.

Tham khảo thêm bài viết thùng rác nhựa tại Quận Gò Vấp giá rẻ: Thùng rác nhựa tại Quận Gò Vấp

Ưu điểm và công dụng của thùng rác nhựa 60 lít tại Quận Bình Thạnh không và có bánh xe

Ưu điểm của thùng rác nhựa 60 lít tại Quận Bình Thạnh

  • Bề mặt liền khối, láng mịn dễ dàng làm sạch, chùi rửa.
  • Thùng rác nhựa tại Quận Bình Thạnh có nhiều màu sắc đa dạng.
  • Có khả năng chống oxy hóa.
  • Chịu được lực tác động cao.
  • Dễ dàng sử dụng, vận chuyển.

Công Dụng của thùng rác nhựa 60 lít tại Quận Bình Thạnh

  • Đựng rác trong các hộ gia đình, khu dân cư, khu vực công cộng…
  • Đựng rác tại trường học, phòng khám, bệnh viện, trung tâm y tế…
  • Vận chuyển rác đến các điểm tập kết.

Thông tin chi tiết thùng rác nhựa 60 lít tại Quận Bình Thạnh

  • Chất liệu: Nhựa HDPE nguyên sinh
  • Màu sắc: Xanh lá, xanh dương, xám, đỏ, cam, vàng, trắng, đen
  • Dung tích: 60 Lít
  • Thương hiệu: TSG Plastic (Nhựa Tân Sài Gòn)
Thùng rác nhựa 60 lít tại Quận Bình Thạnh
Thùng rác nhựa 60 lít tại Quận Bình Thạnh có 4 bánh xe thuận tiện di chuyển

Thùng rác nhựa 80 lít tại Quận Bình Thạnh chất lượng và có nhiều ưu đãi

Thùng rác nhựa 80 lít tại Quận Bình Thạnh sử dụng loại nhựa dẻo thân thiện với môi trường, có thể tái chế được. Tuy nhiên đây là loại nhựa không chống cháy nên không sử dụng để bỏ rác thải cơ khí, rác thải có nhiệt độ cao như than đang cháy, thuốc lá…

Thùng rác nhựa tại Quận Bình Thạnh còn có nắp đậy ngăn mùi, hạn chế tác động của mưa nắng, giúp đảm bảo vệ sinh. Màu sắc đa dạng như: Xanh dương, vàng, xanh lá, đỏ, cam, đen, trắng, xám… Sản phẩm có nắp đậy kín, đảm bảo vệ sinh khu vực tập trung rác, không bị mùi hôi bay ra ngoài. Có 2 bánh xe dễ dàng vận chuyển.

Thùng rác nhựa 80 lít tại Bình Thạnh là loại thùng rác nhựa có kích thước nhỏ, phù hợp với các khu vực có diện tích vừa phải, lượng rác tập trung lên tới 1 tuần. Với kích thước vừa phải giúp cho việc đặt được nhiều thùng rác nhựa tại Quận Bình Thạnh ở các vị trí khác nhau mà không làm ảnh hưởng tới không gian, diện tích và mỹ quan khu phố.

Sản phẩm thích hợp để thu gom rác tại các khu như; Chung cư, khu phố, khu xưởng công ty, nhà cao tầng, văn phòng… Thùng được di chuyển rất dễ hàng bằng 2 bánh xe tạo nên độ cơ động cao cho việc vận chuyển rác thải tới địa điểm tập trung.

Thùng rác nhựa 120 lít tại Quận Bình Thạnh chất lượng và có nhiều ưu đãi

Thùng rác nhựa 120 lít tại Quận Bình Thạnh là sản phẩm thùng đựng rác không thể thiếu trong cuộc sống thường ngày của Chúng ta. Với nhu cầu thiết yếu Công ty Nhựa Tân Sài Gòn phân phối dòng sản phẩm thùng rác nhựa 120 lít giá rẻ, cạnh tranh, chất lượng tốt nhất thị trường TPHCM nói chung và Quận Bình Thạnh nói riêng.

Thùng rác nhựa tại Quận Bình Thạnh được sản xuất từ hai nguyên liệu chính là nhựa HDPE hoặc nhựa Composite bền dai chống chịu được trong môi trường khắc nghiệt tại Việt Nam. Với tính năng có bánh xe giúp di chuyển dễ dàng hơn trong quá trình di chuyển sử dụng, có nắp đậy nhằm đảm bảo vệ sinh chống bốc mùi khi có rác bên trong.

Thùng rác nhựa 120 lít tại Bình Thạnh có nắp đậy ở phía trên thùng thuận tiện cho việc vứt và bỏ rác đồng thời ngăn mùi, hạn chế tác động của mưa nắng đến việc phân hủy rác giúp đảm bảo vệ sinh và đảm bảo mỹ quan nơi đặt thùng rác 120 lít.

Thùng rác nhựa 120 lít Bình Thạnh được thiết kế hiện đại, có khả năng chứa phù hợp để chứa nhiều loại rác thải: Rác thải thông thường, rác thải y tế, rác thải rắn, rác thải công nghiệp, rác thải độc hại, rác thải tái chế… Có nhiều màu sắc phù hợp cho từng loại rác thải và các chương trình phân loại rác thải.

Thùng rác nhựa tại Quận Bình Thạnh thích hợp để thu gom rác tại các địa điểm như: Tại nơi công cộng, công viên, vườn hoa, trường học, bệnh viện, hè phố… Và sử dụng trong các nhà máy xí nghiệp, công trường hay các khu công nghiệp…

Với hệ thống phân phối trải dài trên cả nước Nhựa Tân Sài Gòn cam đoan sẽ phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và rẻ nhất.

Thùng rác nhựa 120 lít tại Quận Bình Thạnh
Thùng rác nhựa 120 lít tại Quận Bình Thạnh có nắp đậy kín, ngăn mùi hiệu quả

Thùng rác nhựa 240 lít tại Quận Bình Thạnh chất lượng và có nhiều ưu đãi

Thùng rác nhựa 240 lít tại Quận Bình Thạnh là loại thùng dùng để đựng hoặc hỗ trợ cho việc cho việc thu gom rác đến nơi xử lý một cách dễ dàng. Người dùng thường ưa chuộng và lựa chọn mua chất liệu bằng nhựa hơn so với các loại thùng rác khác.

Với những ưu điểm như: Thùng đựng rác có nắp ngăn mùi, bền đẹp, trọng lượng nhẹ và dễ dàng di chuyển, có bánh xe… Các loại thùng rác nhựa tại Quận Bình Thạnh được sản xuất bằng chất liệu nhựa HDPE và nhựa Composite là loại thùng được sử dụng phổ biến nhất.

  • Thùng rác nhựa HDPE 240 lit tại Quận Bình Thạnh: Được sản xuất từ nguyên liệu HDPE chính phẩm chất lượng cao có thể chịu được các lực tác động cơ học, chịu được môi trường tự nhiên tại Việt Nam. Toàn bộ thùng rác được phủ chất chống tia cực tím (UV) giúp cho thùng rác nhựa tại Quận Bình Thạnh không bị lão hóa khi để ngoài môi trường tự nhiên.
  • Thùng rác nhựa Composite 240 lít tại Quận Bình Thạnh: Còn gọi là nhựa FRP (nhựa cốt sợi thủy tinh) là một loại nhựa tổ hợp bao gồm 2 pha chính: Phần pha nhựa và phần cốt lõi là các sợi thủy tinh. Đặc tính của chất liệu này có thể chịu được lực tác động cao, không bị ăn mòn hóa học và có khả năng chống cháy, không bắt lửa…

Nhựa Tân Sài Gòn tự hào là một trong những đơn vị chuyên kinh doanh, phân phối nhựa công nghiệp, thùng rác nhựa tại Quận Bình Thạnh số 1 thị trường hiện nay. Sản phẩm của công ty luôn được đánh giá rất cao về chất lượng, mẫu mã và đã trở thành ưu tiên trong sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng.

Bằng tất cả tâm huyết và sự nỗ lực của mình Nhựa Tân Sài Gòn ngày càng khẳng định được vị trí vững chắc trên thị trường nhựa Việt Nam, xứng đáng với niềm tin và mong mỏi của khách hàng suốt nhiều năm qua.

Thùng rác nhựa 660 lít tại Quận Bình Thạnh chất lượng và có nhiều ưu đãi

Thùng rác nhựa 660 lít tại Quận Bình Thạnh là loại thùng rác nhựa có dung tích lớn thường được sử dụng ở các khu công nghiệp. Sản phẩm thùng rác 660 lít được sử dụng để thu gom một lượng rác thải lớn, với thiết kế 4 bánh xe đẩy dễ dàng di chuyển, nắp đậy hạn chế mùi hôi.

Thùng rác nhựa tại Quận Bình Thạnh có dung tích lớn 660 lít được dùng thu gom rác trong môi trường đô thị, gom rác tại các khu chung cư… Tập trung gom rác về nơi cố định để tiện cho việc thu gom rác.

Đây là sản phẩm được làm từ 100% nhựa HDPE nguyên sinh, nhẵn bóng hai mặt. Giúp dễ dàng vệ sinh sau khi thu gom, có nút xả đáy phía dưới tiện cho việc vệ sinh thùng rác. Thùng rác nhựa 660 lít Quận Bình Thạnh còn có nắp đậy kín gắn quai sách thuận tiện khi mở nắp. Cách ly rác hoàn toàn với môi trường bên ngoài, tránh các sinh vật truyền nhiễm.

Với dung tích cực lớn 660 lít, sản phẩm vẫn có thể điều khiển linh hoạt bằng tay nhờ 4 bánh xe bên dưới bằng cao su chịu được tải trọng lớn, có khả năng xoay 360 độ, tải trọng tối đa lên tới 400kg, khối lượng tiêu chuẩn khi xuất xưởng là 43kg.

Sản phẩm thùng rác nhựa 660 lít tại Quận Bình Thạnh được sử dụng phổ biến như;

  • Những nơi chứa chất thải công nghiệp và thương mại: Nhà máy, kho hàng và trung tâm phân phối.
  • Văn phòng lớn, căn hộ, chung cư, nhà cao tầng… Và trong các trung tâm thương mại lớn.
  • Ngành công nghiệp khách sạn – nhà hàng và bếp ăn công nghiệp.
  • Trong các ngành quản lý và tái chế chất thải môi trường đô thị.
  • Thu dọn rác tại đường và các nơi gom chất thải môi trường đô thị.
  • Công viên, khu vui chơi giải trí, khu vực công cộng.
  • Trường học, cao đẳng và đại học…

Bất kỳ nơi nào có nhiều chất thải trong khi các loại thùng rác nhựa tại Quận Bình Thạnh có 2 bánh không đáp ứng đủ nhu cầu.

Thùng rác nhựa 660 lít tại Quận Bình Thạnh
Thùng rác nhựa 660 lít tại Quận Bình Thạnh dung tích lớn và có nhiều màu sắc

Địa chỉ bán thùng rác nhựa tại Quận Bình Thạnh với giá tốt nhất thị trường

Thùng rác nhựa tại Quận Bình Thạnh ngày càng trở nên thông dụng trong đời sống, chúng là một trong những tiêu chuẩn sống hiện nay bởi trong tất cả không gian của Bạn đều cần trang bị thùng rác để đảm bảo trong việc thu gom và chứa rác thải sinh hoạt hàng ngày.

Tại Quận Bình Thạnh có rất nhiều khu công cộng cũng như văn phòng, xí nghiệp, công ty… khiến nhu cầu sử dụng thùng rác tăng cao nhanh chóng. Tại các khu vực công cộng như trường học, bệnh viện, công viên… cần trang bị các thùng rác công cộng có sức chứa lớn và dễ dàng trong việc thu gom rác, ở những nơi này thùng rác nhựa tại Quận Bình Thạnh được đặt ở ngoài trời nên yêu cầu cao về mặt chất lượng cao.

Nhựa Tân Sài Gòn cung cấp cho thị trường Quận Bình Thạnh và TPHCM: Thùng rác nhựa HDPE, thùng rác nhựa Composite và thùng rác nhựa PP… có độ bền cao, chịu được môi trường bên ngoài và đồng thời có tuổi thọ cao. Chính vì vậy Chúng tôi là một trong những đơn vị uy tín được khách hàng chọn lựa là nhà cung cấp và bán thùng rác nhựa tại Quận Bình Thạnh có “Tâm” và có “Tầm” nhất.

Đối với các hộ gia đình tại Quận Bình Thạnh, các sản phẩm thùng rác inox, thùng rác công cộng, thùng rác công nghiệp và thùng rác văn phòng… của Chúng tôi luôn được ưa chuộng bởi giá thành cạnh tranh và thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với không gian sử dụng của Quý khách.

Có thể nói để trở thành đơn vị bán thùng rác nhựa tại Quận Bình Thạnh uy tín và được khách hàng tin cậy như hiện nay. Công ty Nhựa Tân Sài Gòn luôn nỗ lực để hoàn thiện chất lượng, với hệ thống bán hàng cùng quy trình chọn lựa sản phẩm nghiêm ngặt. Chúng tôi luôn mong muốn đưa ra thị trường đặc biệt là Quận Bình Thạnh những sản phẩm chất lượng nhất, đẹp nhất, hiện đại nhất. Nhưng với giá cạnh tranh để có thể tăng thêm năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp và được khách hàng tin dùng.

Đây là sản phẩm thùng rác nhựa tại Quận Bình Thạnh chính hãng tại Nhựa TSG: https://thungracmau.vn/tin-tuc/thung-rac-nhua-tai-quan-binh-thanh/

Chân thành cảm ơn Quý khách hàng!

Bài viết liên quan