Bình Chánh là một huyện nằm trong khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh, ở đó có dân cư đông đúc có nhiều khu công nghiệp, trường học, bệnh viện… dẫn đến lượng rác thải, thải ra mỗi ngày tương đối nhiều. Vì thế, việc trang bị thùng rác nhựa tại Huyện Bình Chánh là cần thiết, là giải pháp thiết thực nhất để ngăn tình trạng ô nhiễm sẽ xảy ra trên địa bàn này.

Thùng rác nhựa tại Huyện Bình Chánh
Thùng rác nhựa tại Huyện Bình Chánh bền, đẹp tại Công ty Nhựa Tân Sài Gòn

Mua thùng rác nhựa tại Huyện Bình Chánh đảm bảo giá phải chăng

Thùng rác nhựa tại Huyện Bình Chánh làm từ chất liệu nhựa Composite và nhựa HDPE cao cấp, có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại nhựa thông thường. Nên giá cao hơn thùng rác từ nhựa PP và một số nhựa khác.

Giá được Chúng tôi đưa ra cạnh tranh với giá thị trường. Mức giá sẽ dao động cao hay thấp tùy thuộc vào dung tích, chất liệu, màu sắc, kiểu dáng như thế nào. Trung bình giá thùng rác nhựa tại Huyện Bình Chánh dao động từ 150.000 đồng đến 3.000.000 đồng.

Sau đây là bảng giá của một số mẫu thùng rác nhựa HDPE được mua nhiều nhất;

Tên sản phẩmChất liệuĐơn giá VNĐ
Giá thùng rác 60 lít tại Bình ChánhNhựa HDPE260.000 đồng/cái
Giá thùng rác 80 lít tại Bình ChánhNhựa HDPE450.000 đồng/cái
Giá thùng rác 85 lít tại Bình ChánhNhựa HDPE450.000 đồng/cái
Giá thùng rác 90 lít tại Bình ChánhNhựa HDPE500.000 đồng/cái
Giá thùng rác 120 lít tại Bình ChánhNhựa HDPE550.000 đồng/cái
Giá thùng rác 150 lít tại Bình ChánhNhựa HDPE950.000 đồng/cái
Giá thùng rác 240 lít tại Bình ChánhNhựa HDPE850.000 đồng/cái
Giá thùng rác 360 lít tại Bình ChánhNhựa HDPE1.450.000 đồng/cái
Giá thùng rác 660 lít tại Bình ChánhNhựa HDPE3.200.000 đồng/cái
Giá thùng rác 1000 lít tại Bình ChánhNhựa Composite7.150.000 đồng/cái
Giá thùng rác 1100 lít tại Bình ChánhNhựa HDPE5.200.000 đồng/cái
Quý khách có nhu cầu sử dụng những loại mặt hàng nhỏ, thùng rác văn phòng làm từ nhựa PP hay các sản phẩm khác; Hãy liên hệ đến số 0394 438 439 để được nhân viên báo giá chính xác và tư vấn tận tình.

Vì sao thùng rác nhựa tại Huyện Bình Chánh ở Công ty Nhựa Tân Sài Gòn được nhiều khách hàng lựa chọn?

Bạn đang tìm mua thùng rác nhựa nhưng đang loay hoay tìm kiếm nơi uy tín, giá rẻ. Bạn sợ mua phải hàng không đâu vào đâu. Mọi lo lắng sẽ tan biến ngay, khi Quý khách sử dụng dịch vụ tại Công ty Nhựa Tân Sài Gòn.

Tham khảo thêm bài viết thùng rác công cộng nắp kín: Thùng rác công cộng đẹp giá rẻ

Đơn vị của Chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm chất lượng hơn giá cả mà Bạn đã bỏ ra. Là đơn vị chuyên phân phối thùng rác nhựa tại Huyện Bình Chánh, nhờ có những mặt nổi trội sau;

  • Chuyên cung cấp hàng nhập khẩu, sản phẩm mới 100%, chất lượng đảm bảo.
  • Chú trọng trong từng sản phẩm, mang đến những “Sản phẩm chất lượng – Giá thành rẻ – Dịch vụ tốt nhất” cho khách hàng.
  • Những thông tin về công ty được công khai rõ ràng từ địa chỉ, số điện thoại cho đến mã số thuế, trang web…
  • Đội ngũ nhân viên bán hàng và tư vấn giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp trong xử lý vấn đề và nhanh chóng giải đáp thắc mắc.
  • Dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, tận nơi, đảm bảo không hư hỏng, an toàn.
  • Chính sách bảo hành 12 tháng, có đầy đủ giấy tờ về sản phẩm thùng rác nhựa tại Huyện Bình Chánh.

Với những khả năng mà Chúng tôi tự tin mang đến, đảm bảo sản phẩm sẽ không làm Quý khách hàng thất vọng. Từ chất lượng sản phẩm, giá cả cho đến dịch vụ mọi thứ đều được chỉnh chu và tốt nhất.

Thùng rác tại Huyện Bình Chánh
Thùng rác nhựa tại Huyện Bình Chánh có chất lượng cao tại Nhựa TSG

Thùng rác nhựa tại Huyện Bình Chánh có đa dạng không?

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại thùng rác với nhiều kiểu dáng khác nhau. Chúng được đặt ở nhiều vị trí, sẽ rất dễ dàng thấy ở những nơi như bệnh viện, trường học, các khu chợ…

Chính vì vậy, thùng rác nhựa tại Huyện Bình Chánh được gia công thành nhiều mẫu rất đa dạng. Dưới đây là những mặt hàng thông dụng khách thường mua có các loại;

Thùng rác nhựa công cộng tại Bình Chánh

Là loại thùng rác chuyên đựng các rác thải sinh hoạt hằng ngày, chứa loại chất thải không gây hại cho mọi người sử dụng. Do vậy, vị trí đặt ở những nơi như ngoài đường, công viên, khuôn viên, hành lang…

Thùng rác nhựa công cộng này có 8 màu và đầy đủ các loại dung tích. Ở mỗi dung tích sẽ phù hợp với vị trí cũng như loại rác thải khác nhau, do vậy Quý khách cần hiểu được nhu cầu sử dụng của mình trước khi đặt mua.

Tham khảo thêm bài viết thùng rác nhựa tại Quận Tân Phú giá rẻ: Thùng rác nhựa tại Quận Tân Phú

Dưới đây là dung tích của thùng rác nhựa tại Huyện Bình Chánh;

  • Thùng rác công cộng 60L Huyện Bình Chánh
  • Thùng rác công cộng 90L Huyện Bình Chánh
  • Thùng rác công cộng 120L Huyện Bình Chánh
  • Thùng rác công cộng 150L Huyện Bình Chánh
  • Thùng rác công cộng 240L Huyện Bình Chánh
  • Thùng rác công cộng 660L Huyện Bình Chánh
  • Thùng rác công cộng 1100L Huyện Bình Chánh

Thùng rác nhựa công nghiệp tại Bình Chánh

Là thùng rác đựng các loại rác thải trong khâu sản xuất, nhà máy tại các khu công nghiệp, xí nghiệp. Đây là thùng rác có màu quy định là thùng rác màu cam. Cũng giống như thùng rác công cộng, thùng rác này có nhiều loại dung tích.

Tại khu công nghiệp, có thể sử dụng một số mẫu thùng rác khác như;

  • Thùng rác màu xanh: Đựng rác thải sinh hoạt của công nhân.
  • Thùng rác nắp đạp chân, nắp lật: Đựng rác thải tại văn phòng, phòng làm việc của nhân viên.

Đa số thùng rác công nghiệp làm từ chất liệu nhựa Composite chắc bền, có tuổi thọ cao chịu được nhiệt độ cao, thấp khác nhau, có khả năng chống cháy nổ. Với những đặc tính ấy mới phù hợp trong khu vực sản xuất.

Thùng rác công nghiệp tại Huyện Bình Chánh
Thùng rác công nghiệp tại Huyện Bình Chánh đa dạng về mẫu mã tại TSG Plastic

Thùng rác nhựa y tế tại Bình Chánh

Đây là loại thùng rác được sản xuất theo quy định của Bộ Y Tế, được bộ kiểm chứng rõ ràng mới được đưa vào sử dụng. Chứa các loại rác thải có khả năng lây nhiễm, gây hại cho mọi người xung quanh.

Được đặt trong bệnh viện, các khu khám chuyên biệt, phòng mổ, nơi chứa các hóa chất hay phòng của bệnh nhân cách ly… Do vậy, nó có nhiều dung tích khác nhau và được thiết kế có nắp đậy để đảm bảo an toàn khu vực.

Tham khảo thêm bài viết thùng rác nhựa tại Quận Bình Thạnh giá rẻ: Thùng rác nhựa tại Quận Bình Thạnh

Loại thùng rác thường thấy trong bệnh viện như sau;

  • Thùng rác nhựa 20 lít có nắp đậy màu vàng tại Huyện Bình Chánh
  • Thùng rác nhựa 60 lít nắp đậy màu đen tại Huyện Bình Chánh
  • Thùng rác nhựa 120 lít màu xanh tại Huyện Bình Chánh
  • Thùng rác nhựa 60 lít, 240 lít, 660 lít… màu trắng tại Huyện Bình Chánh

Thùng rác nhựa văn phòng tại Bình Chánh

Thùng rác nhựa này chủ yếu thiết kế nhỏ gọn, hiện đại làm từ chất liệu nhựa PP như thùng rác nắp bập bênh, thùng rác nắp lật để chứa các rác thải sinh hoạt như giấy, bút, chai, lọ… Ngoài ra, thùng rác này có thể đặt tại các hộ gia đình.

Tại văn phòng, trang bị thêm thùng rác nhựa tại Huyện Bình Chánh với loại 240 lít hay 660 lít đặt tại hành lang, trước cửa văn phòng được xem như phương tiện thu gom rác rất tiện lợi và hợp vệ sinh. Đa số sử dụng các loại thùng rác có màu xanh lá, xanh dương hoặc màu trắng để chứa rác thải có khả năng tái chế.

Thùng rác phân loại tại Bình Chánh

Để nâng cao ý thức của người dân trong việc bỏ rác đúng nơi quy định thì các đơn vị, đã trang bị thêm các thùng rác phân loại 2 ngăn, 3 ngăn, 4 ngăn… Với mỗi ngăn sẽ có màu sắc và chứa rác thải khác nhau.

Dưới đây là ý nghĩa của những màu sắc dùng để phân loại rác thải của thùng rác nhựa tại Huyện Bình Chánh;

  • Thùng rác màu xanh lá hay xanh dương: Đựng rác thải sinh hoạt hàng ngày.
  • Thùng rác màu trắng: Được sử dụng đựng các loại rác thải có thể tái chế được như; Chai lọ, hộp sữa, sắt, thiết bị điện, giấy, báo, áo quần cũ…
  • Thùng rác màu đen: Loại thùng này dùng để đựng các loại chất thải độc hại tại các trung tâm nghiên cứu, viện nghiên cứu các chất phóng xá, hóa học độc hại.
  • Thùng rác màu vàng: Đây là thùng rác thường thấy tại các bệnh viện, trung tâm y tế, phòng khám… dùng để đựng rác thải có độ lây nhiễm cao, rác thải có mang mầm bệnh.

Với những quy định về màu sắc khác nhau của thùng rác nhựa tại Huyện Bình Chánh giúp cho người sử dụng phân biệt được đúng các loại rác thải và bỏ đúng rác vào thùng theo quy định.

Thùng rác phân loại tại Huyện Bình Chánh
Thùng rác phân loại tại Huyện Bình Chánh với chất liệu inox bền đẹp

Thùng rác nhựa tại Huyện Bình Chánh giao hàng có nhanh không?

Với khách hàng mua thùng rác nhựa tại Huyện Bình Chánh, Chúng tôi hỗ trợ chi phí giao hàng. Đặc biệt với hóa đơn trên 2.000.000 đồng sẽ được miễn phí giao hàng. Ngoài ra, ở các khu vực gần TPHCM sẽ được hỗ trợ giao hàng nhanh chóng trong vòng 48h. Khi giao hàng Chúng tôi sẽ gọi trước khách hàng để thông báo giờ cụ thể.

Sau đây là chính sách giao thùng rác nhựa tại Huyện Bình Chánh của Công ty Nhựa Tân Sài Gòn;

  • Công ty sẽ giao hàng trong giờ khung giờ hành chính từ 8:00 – 17:00. Nếu có bất kỳ yêu cầu nhận hàng nào ngoài khung giờ này, Quý khách vui lòng gửi yêu cầu cho Chúng tôi tại thời điểm mua hàng.
  • Trường hợp không đáp ứng được thời gian dự kiến trên do các lý do khách quan/chủ quan Nhựa Tân Sài Gòn sẽ liên hệ lại đến khách hàng để thỏa thuận.
  • Trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, Bạn có quyền từ chối nhận hàng và Chúng tôi sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà Quý khách đã đưa trước (nếu có) trong vòng 7 đến 10 ngày.
  • Thêm vào đó, đơn vị còn hỗ trợ giao hàng với phương thức Grap hoặc Giao hàng nhanh và một số ứng dụng trực tuyến khác.

Công ty Nhựa Tân Sài Gòn cam kết tất cả hàng hóa gửi đến Quý khách đều là hàng chính hãng mới 100%. Những rủi ro trong quá trình vận chuyển không may ảnh hưởng đến hàng hóa, cho nên khách hàng kiểm tra hàng hóa thật kỹ trước khi ký nhận. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch hình thức của hàng hóa sau khi Bạn đã ký nhận hàng.

Thùng rác nhựa tại Huyện Bình Chánh có những đặc điểm nào?

Nhìn tổng thể, thùng rác nhựa tại Huyện Bình Chánh là một khối hộp hình chữ nhật, được trang bị đầy đủ các bộ phận đảm bảo sử dụng an toàn, hiệu quả, nhờ có những đặc điểm sau;

  • Làm từ chất liệu nhựa cao cấp, chịu được thời tiết nắng gắt cũng như mưa dầm và không bị giòn, bị phai màu như các chất liệu pha tạp khác.
  • Chịu được tác động mạnh, có trọng lượng nhẹ. Dễ dàng vệ sinh và lau chùi.
  • Màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều nơi, nhiều mục đích sử dụng, nhiều địa điểm đặt thùng rác khác nhau.
  • Với thiết kế sang trọng, đẹp mắt; Nhiều hình mẫu khác nhau.
  • Nhiều dung tích khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng.
  • Có 8 màu sắc, mỗi màu được ưu tiên chứa rác thải khác nhau tránh việc bỏ sai quy định.
  • Do làm từ chất liệu nhựa cao cấp Composite là chủ yếu do vậy giá bán ra cao hơn nhựa HDPE và nhựa PP.

Với những đặc điểm trên, giúp Bạn lựa chọn thùng rác nhựa tại Huyện Bình Chánh phù hợp với mục đích sử dụng, biết được nên mua thùng nào đặt ở vị trí nào, chứa loại rác thải nào… Liên hệ ngay đến 0394 386 638 để đặt mua thùng rác chất lượng và phù hợp với Quý khách nhé.

Những điều tránh khi sử dụng thùng rác nhựa tại Huyện Bình Chánh

Để thùng rác nhựa tại Huyện Bình Chánh sử dụng được lâu dài, đảm bảo được tuổi thọ, người sử dụng cần chú ý đến những điều sau;

  • Không được cho các vật dễ cháy nổ (pin, bật lửa…), vật đang cháy như than củi, tàn thuốc vào thùng.
  • Các vật gọn, sắc bén không nên cho vào thùng rất dễ gây ra tình trạng nứt bể.
  • Không được cho vật nặng vào thùng như đá, gạch, xi măng… Các vật liệu công trình xây dựng.
  • Không được sử dụng thùng rác nhựa tại Huyện Bình Chánh đã đựng rác vào các mục đích khác rất mất vệ sinh và ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm.
  • Tránh sử dụng túi đựng rác có kích thước không phù hợp với dung tích thùng rác.
  • Khi thùng bị hư hỏng nên sửa chữa ngay, tránh để lâu dẫn đến việc phải thay mới thùng rác.
Thùng rác nhựa HDPE tại Huyện Bình Chánh
Thùng rác nhựa HDPE tại Huyện Bình Chánh với nhiều kiểu dáng và dung tích khác nhau

Cách vệ sinh thùng rác nhựa tại Huyện Bình Chánh

Cách làm sạch bụi bẩn trên bề mặt

Để loại sạch bụi bẩn bám trên bề mặt thùng rác nhựa tại Huyện Bình Chánh thì có thể dùng chổi cọ để quét hoặc dùng khăn để lau. Còn với một số vết bẩn cứng đầu, khó lau chùi ta có thể sử dụng chất tẩy rửa để dễ dàng cọ hơn.

Cách làm sạch vết dầu mỡ, hóa chất bám vào thùng

Và những loại dầu mỡ, hóa chất nên tiến hành vệ sinh ngay càng để lâu sẽ trở thành vết bẩn vĩnh viễn. Vì thế, Chúng ta cần sử dụng nước xà phòng, bọt biển và giẻ mềm để loại bỏ dầu mỡ, hóa chất bám trong thùng rác.

Cách làm sạch nấm mốc bám trên bề mặt trong và ngoài thùng

Việc thùng rác bị ẩm ướt do nước mưa hay rác thải chất thải trong thùng, rất dễ thấy nấm mốc xuất hiện trên bề mặt thùng rác. Để ngăn nấm mọc, Bạn cần làm sạch định kỳ hàng tháng ít nhất 2 lần/tháng ngăn ngừa phấn mốc và các mảnh vụn tích tụ vào làm nấm mốc phát triển.

Bài viết trên đây không chỉ cung cấp đến Bạn đọc nơi phân phối thùng rác chất lượng mà còn đưa ra cách loại bỏ, cách vệ sinh thùng rác nhựa tại Huyện Bình Chánh. Hy vọng rằng đó là những thông tin hữu ích giúp Bạn xử lý những vấn đề nhỏ trong cuộc sống.

Đây là sản phẩm thùng rác nhựa tại Huyện Bình Chánh chính hãng tại Nhựa TSG: https://thungracmau.vn/tin-tuc/thung-rac-nhua-tai-huyen-binh-chanh/

Chân thành cảm ơn Quý khách hàng!

Bài viết liên quan