Hiện nay, khi nhu cầu sống ngày càng tăng cao, người ta thường chú trọng đến không gian sống hơn. Chính vì vậy, thùng rác nhựa là một trong những thiết bị không thể thiếu góp phần giúp Bạn có thể chứa rác thải cần thiết. Tránh bốc mùi, đồng thời có thể dễ dàng thu gom rác dễ dàng giúp không gian sống của Bạn trở nên sạch sẽ, hợp vệ sinh và góp phần giảm ô nhiễm môi trường.

Nhựa Tân Sài Gòn là Công ty chuyên phân phối và cung cấp thùng rác nhựa tại Quận Tân Phú và các Quận khác tại TPHCM. Chúng tôi luôn cam kết những sản phẩm chất lượng nhất dành cho khách hàng, doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh hay hộ gia đình…

Thùng rác nhựa tại Quận Tân Phú
Thùng rác nhựa tại Quận Tân Phú chất lượng và có giá ưu đãi tại Nhựa Tân Sài Gòn

Tại sao nên dùng thùng rác nhựa tại Quận Tân Phú

Tại sao nên dùng thùng rác nhựa tại Quận Tân Phú mà không phải là dùng bao đựng rác, sọt mây tre đựng rác? Hoặc tệ hơn là không dùng vật chứa rác nào khác? Hoặc khoảng cách đặt giữa các thùng rác nhựa tại Quận Tân Phú quá xa?

Hãy thử tưởng tượng xem, nếu ở những nơi công cộng như; Bệnh viện, trường học, khu dân cư, vỉa hè, công viên… Không trông thấy bất cứ một chiếc thùng rác nhựa tại Quận Tân Phú nào thì Bạn sẽ làm gì mỗi khi Bạn cần vứt rác. Nếu Bạn không phải là một người lịch sự, có lẽ Bạn sẽ vứt rác ngay xuống chân mình hoặc bất cứ nơi đâu khi không có người để ý. Hậu quả là môi trường nơi đó sẽ bị ô nhiễm.

Còn nếu thay vì không sử dụng thùng rác nhựa tại Quận Tân Phú. Thì người ta thường sử dụng các bao tải đựng rác thì sao? Bạn cũng sẽ thấy bất tiện vì Bạn phải lấy tay để mở túi rác đó ra để vứt vào. Tay Bạn khi đó có thể sẽ vướng bẩn, không đảm bảo sức khỏe và vệ sinh cá nhân.

Chưa kể bao tải, sọt mây tre đựng rác… có tuổi thọ ngắn, không kín, dễ thu hút ruồi, côn trùng sẽ khiến cho rác thải lây nhiễm trầm trọng đến môi trường xung quanh. Do đó, thùng rác nhựa tại Quận Tân Phú là vật dụng vô cùng cần thiết và quan trọng lúc này.

Tham khảo thêm bài viết thùng rác công cộng giá rẻ: Thùng rác công cộng đẹp giá rẻ

Hiện nay, Nhựa Tân Sài Gòn phân phối thùng rác nhựa tại Quận Tân Phú gồm những loại

Hiện nay trên thị trường Quận Tân Phú có nhiều loại thùng rác nhựa HDPE với nhiều kích thước khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà Quý khách hàng tìm cho mình loại thùng rác nhựa tại Quận Tân Phú phù hợp với không gian và nhu cầu của mình.

Về chất liệu nhựa thì có 2 loại đó là nhựa HDPE và nhựa Composite. Mỗi loại nhựa thì có những ưu và nhược điểm riêng của nó. Về kích thước thì có nhiều kích thước khác nhau nhưng mặt hàng thông dụng khách thường mua có các loại như sau;

Thùng rác nhựa HDPE tại Quận Tân Phú

Thùng rác nhựa tại Quận Tân Phú có nắp nếu chia theo tính linh động thì sẽ được chia thành hai loại chính là thùng rác nhựa cố định và thùng rác nhựa không cố định.

  • Thùng rác nhựa cố định: Thường là các loại thùng rác được đặt tại các vị trí định sẵn theo quy định, ít khi có sự di chuyển về mặt vị trí.
  • Còn thùng rác nhựa không cố định: Là loại thùng rác thường được gắn thêm bánh xe giúp cho thùng rác có thể di chuyển dễ dàng.

Thùng rác nhựa có bánh xe thường là thùng rác nhựa có gắn thêm 2 bánh xe hoặc 4 bánh xe. Ngoài ra còn có loại thùng rác nhựa đạp chân rất thuận tiện cho việc mở nắp đổ rác.

Thùng rác nhựa tại Quận Tân Phú có dung tích vô cùng đa dạng từ 15 lít, 25 lít, 60 lít, 80 lít, 85 lít, 90 lít, 95 lít 100 lít, 150 lít… Hay thùng rác nhựa 120 lít, thùng rác nhựa 240 lít, thùng rác nhựa 660 lít… thậm chí to hơn nữa như; 1000 lít, 1100 lít… Tùy nhu cầu sử dụng mà Bạn có thể lựa chọn thùng rác phù hợp với mình.

Về chức năng, có thể phân chia thùng rác nhựa tại Quận Tân Phú ra các loại khác nhau như sau: Thùng rác công nghiệp, thùng rác văn phòng, thùng rác gia đình, thùng rác y tế, thùng rác công cộng, thùng rác đạp chân, thùng rác bập bênh, thùng rác ngoài trời, thùng rác sinh hoạt…

Tham khảo thêm bài viết thùng rác nhựa tại Thành Phố Thủ Đức giá rẻ: Thùng rác nhựa tại Thành Phố Thủ Đức

Ưu điểm vượt trội của các loại thùng rác nhựa HDPE tại Quận Tân Phú có nắp kín

  • Thùng rác nhựa HDPE có rất nhiều ưu điểm vượt trội khiến cho thùng rác được sử dụng phổ biến.
  • Chất liệu nhựa thân thiện với môi trường không gây độc hại, có khả năng chống lại sự tàn phá khắc nghiệt của thời tiết tốt, thậm chí chống được cả mưa axit…
  • Nhiều màu sắc bắt mắt và vô cùng bền màu.
  • Kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn đẹp.
  • Bề mặt nhẵn khiến việc làm sạch thùng rác trở nên vô cùng dễ dàng.
Thùng rác nhựa HDPE tại Quận Tân Phú
Thùng rác nhựa HDPE tại Quận Tân Phú bền đẹp, mẫu mã phong phú và đa dạng

Thùng rác nhựa Composite tại Quận Tân Phú

Thùng rác nhựa tại Quận Tân Phú được sản xuất từ chất liệu nhựa Composite còn có tên gọi khác là nhựa cột sợi thủy tinh. Thành phần của thùng rác không hoàn toàn là nhựa Composite bởi nhựa này tuy có nhiều tính năng ưu việt nhưng độ cứng chưa được lý tưởng nên người ta sử dụng thêm một số chất phụ gia nhằm tăng độ cứng của thùng rác cho thùng rác bền hơn.

Cấu tạo của nhựa Composite bao gồm các loại sợi có tính chịu nhiệt tốt như sợi gốm sợi các bon và một số loại sợi khác nhằm tăng thêm khả năng chịu nhiệt cho thùng rác.

Nếu đem so sánh thùng rác nhựa Composite với thùng rác nhựa HDPE thì thùng rác Composite bộc lộ được nhiều ưu điểm vượt trội hơn về khả năng chịu nhiệt và khả năng chịu lực. Nhưng nếu so tính dẻo thì nhựa Composite không bằng nhựa HDPE. Nhưng cũng vì hai khả năng chịu lực, chịu nhiệt mà thùng đựng rác nhựa Composite được thị trường ưa chuộng nhiều hơn.

Tham khảo thêm bài viết thùng rác nhựa tại Huyện Bình Chánh giá rẻ: Thùng rác nhựa tại Huyện Bình Chánh

Ưu điểm vượt trội của các loại thùng rác nhựa Composite tại Quận Tân Phú có nắp kín

  • Khả năng chịu lực, chịu nhiệt độ cao vượt trội hơn hẳn thùng rác nhựa HDPE do cấu tạo và độ dày. Đồng nghĩa với nó, giá thành của thùng rác nhựa Composite cũng cao hơn một chút so với các thùng rác có cùng dung tích nhưng làm từ nhựa khác. Nhưng xét về khả năng chịu nhiệt và độ cứng thì thùng rác Composite vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng hơn.
  • Màu sắc thùng rác nhựa tại Quận Tân Phú đa dạng, đẹp và phong phú như các loại thùng rác từ chất liệu HDPE. Điều này giúp cho việc phân loại rác ở những nơi cần phân loại trở nên dễ dàng hơn.
  • Có nhiều dung tích và kiểu dáng khác nhau cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn về nơi đặt thùng rác phù hợp. Ví dụ loại thùng rác nhựa Composite có bánh xe có thể vừa làm thùng rác công cộng vừa dễ dàng di chuyển, thùng rác không có bánh xe thì có thể đặt cố định tại những vị trí không cần di chuyển, các loại thùng rác nhỏ có thể sử dụng trong nhà vệ sinh công cộng hoặc văn phòng…

Thùng rác hình con thú tại Quận Tân Phú

Thùng rác hình con thú tại Quận Tân Phú chắc hẳn mọi người đã quá quen thuộc với những chiếc thùng rác hình thú ngộ nghĩnh ở công viên hay khu vui chơi trẻ em phải không. Hình dáng dễ thương của các con vật này sẽ gây sự chú ý của mọi người tại những khu vực công cộng. Sản phẩm thùng đựng rác con hình thú mang hình dáng rất nhiều con thú đáng yêu với cái miệng luôn há rộng để Chúng ta có thể bỏ rác gọn gàng.

Ưu điểm vượt trội của các loại thùng rác hình con thú tại Quận Tân Phú

Thùng rác hình con thú được sản xuất từ chất liệu nhựa Composite chất lượng, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các loại vật liệu thông thường khác. Có thể tóm tắt như sau;

  • Nhỏ gọn, giúp các sản phẩm có trọng lượng gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển, lắp đặt ở nhiều địa điểm khác nhau.
  • Chất liệu bền bỉ, không ngại va đập, chống chịu tốt với thời tiết nắng mưa mà không sợ phai màu hay rạn nứt.
  • Có khả năng uốn kéo, dễ tạo màu, giúp đáp ứng tốt các yêu cầu về kiểu dáng và màu sắc của sản phẩm theo đúng ý khách hàng.
  • Tuổi thọ thùng rác nhựa tại Quận Tân Phú cao, bền bỉ hơn nhiều lần so với các loại vật liệu như gỗ, kim loại khác.

Note: Với chất liệu nhựa Composite, có thể ứng dụng để tạo nên nhiều mẫu thùng rác khác nhau như: Thùng đựng rác Composite có nắp đậy, thùng đựng rác Composite công cộng, thùng rác Composite hình thú, thùng rác Composite không có nắp đậy, thùng đựng rác Composite công nghiệp…

Thùng rác hình con thú tại Quận Tân Phú
Thùng rác hình con thú tại Quận Tân Phú nhiều kiểu dáng đẹp mắt tại TSG Plastic

Thùng rác nhựa đạp chân tại Quận Tân Phú

Thùng rác nhựa tại Quận Tân Phú có dạng đạp chân là sản phẩm thùng rác nhựa gia đình phổ biến nhất hiện nay, sản phẩm thùng rác được làm từ nhựa PP nên có giá thành rẻ hơn nhiều lần so với các loại sản phẩm thùng rác làm từ chất liệu khác.

Sản phẩm thùng rác nhựa tại Quận Tân Phú có độ bền tốt, không bị bay màu theo thời gian, bề mặt bóng mịn giúp người dùng vệ sinh thùng rác một cách dễ dàng mà không tốn nhiều thời gian và công sức.

Ưu điểm vượt trội của các loại thùng rác nhựa đạp chân tại Quận Tân Phú

  • Thùng rác nhựa đạp chân được mọi người ưa chuộng và sử dụng ngày càng phổ biến bởi kiểu dáng thon gọn, lớp sơn sáng bóng, màu sắc hài hòa, đẹp mắt.
  • Thiết kế nắp thùng dày dặn, chắc chắn và kín giúp tránh làm lộ rác ra bên ngoài.
  • Thùng rác hoạt động theo cơ chế đạp chân, chỉ bằng cú đạp chân nhẹ nắp thùng rác đã mở ra, đảm bảo tính vệ sinh cao khi Bạn không phải chạm tay vào thùng.
  • Thùng rác nhựa đạp chân được sản xuất từ chất liệu nhựa PP 100% nguyên chất, đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng cũng như không gây hại cho môi trường.
  • Thùng chứa rác trực tiếp bên trong được làm từ nhựa và có quai xách thuận tiện cho việc thu gom rác mỗi khi thùng đầy rác.
  • Sản phẩm được thiết kế đa dạng về mẫu mã, dung tích, màu sắc phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Vị trí đặt: Sản phẩm thường được sử dụng ở các văn phòng làm việc, hộ gia đình, nhà vệ sinh…

Thùng rác văn phòng tại Quận Tân Phú

Thùng rác văn phòng tại Quận Tân Phú với dung tích nhỏ, kiểu dáng đẹp luôn là sự lựa chọn số hàng đầu tại các không gian công sở, văn phòng. Thấu hiểu được điều đó, Công ty Nhựa Tân Sài Gòn cung cấp đa dạng các loại thùng đựng rác và sọt đựng rác với nhiều loại bao như: Đạp chân, nắp lật, nắp bập bênh, nắp mở… Kiểu dáng tròn, vuông…

Từ đó, Quý khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn giúp cho không gian làm việc của Bạn được sạch đẹp và hiện đại. Cũng như các loại thùng rác nhựa tại Quận Tân Phú được sử dụng ngoài trời, văn phòng cũng được sử dụng từ nguyên liệu nhựa HDPE hay nhựa PP nguyên sinh nhập khẩu hoặc từ inox cao cấp.

Ưu điểm vượt trội của các loại thùng rác văn phòng tại Quận Tân Phú

  • Thùng rác nhựa tại Quận Tân Phú có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cho việc vận chuyển và vứt rác.
  • Sản xuất từ chất liệu cao cấp, không gây độc hại và dễ dàng vệ sinh.
  • Thiết kế thanh lịch và sang trọng phù hợp để ở nơi công sở, phòng khách và cả khách sạn. Điển hình là các sản phẩm thùng rác inox.
  • Thùng rác văn phòng thường rất bền bởi được sản xuất từ các chất liệu tốt nhất.
  • Thùng đựng rác văn phòng có kích thước vừa phải, phù hợp với nhu cầu sử dụng, không chiếm quá nhiều diện tích.
  • Tiết kiệm chi phí bởi sự bền bỉ, tính ứng dụng đa dạng của sản phẩm.
  • Có những thiết kế tiện dụng như: Có nắp ngăn mùi, có đạp chân không phải cúi xuống khi bỏ rác…
Thùng rác văn phòng tại Quận Tân Phú
Thùng rác văn phòng tại Quận Tân Phú có nhiều dung tích và kiểu dáng khác nhau

Thùng rác màu tại Quận Tân Phú

Hiện tại, thùng rác nhựa tại Quận Tân Phú chất lượng được gia công có 8 thùng rác màu chứa các loại rác thải khác nhau, đặt ở vị trí khác nhau;

  • Thùng rác nhựa màu xanh lá: Chứa rác thải sinh hoạt. Đặt tại những nơi công cộng: Trường học, bên lề đường…
  • Thùng rác nhựa màu xanh dương: Đựng các loại rác thải sinh hoạt, được đặt tại vị trí dễ nhận thấy góp phần chung tay bảo vệ môi trường.
  • Thùng rác nhựa màu đỏ: Chứa rác thải sinh hoạt không gây hại. Đặt tại nơi công cộng: Khu vực căn tin trong trường học, công ty, bệnh viện…
  • Thùng rác nhựa màu xám: Là thùng rác chứa chất thải hằng ngày. Vị trí đặt tại những nơi như thùng rác màu xanh lá.
  • Thùng rác nhựa màu trắng: Đây là thùng rác đựng các rác thải có khả năng tái chế. Có vị trí đặt tại các trường học, bệnh viện, văn phòng, công viên…
  • Thùng rác nhựa màu cam: Chuyên đựng rác thải tại các khu công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp…
  • Thùng rác nhựa màu vàng: Đây là thùng rác được quy định và sử dụng theo Bộ Y Tế. Chứa các rác thải có nguy cơ lây nhiễm trong bệnh viện, phòng khám.
  • Thùng rác nhựa màu đen: Chứa các rác thải, chất thải nguy cơ gây độc tế bào tại các trung tâm nghiên cứu sinh hóa, chất phóng xạ.

Note: Không chỉ thùng rác nhựa tại Quận Tân Phú có vai trò quan trọng mà những màu sắc thùng rác nhựa công cộng cũng có vai trò và ý nghĩa riêng. Khác với loại thùng rác inox hoặc gỗ thông thường, thùng rác nhựa có màu được sử dụng riêng lẻ từng khu vực và từng loại rác thải khác nhau… và những màu sắc thùng rác nhựa tại Quận Tân Phú không phải là màu ngẫu nhiên mà là tuân thủ theo quy tắc, quy định riêng của từng màu.

Địa chỉ tìm mua thùng rác nhựa tại Quận Tân Phú đáng tin cậy

Công ty Nhựa Tân Sài Gòn là cơ sở phân phối và cung cấp thùng rác tại Việt Nam chất lượng cao với giá cả phải chăng nhất. Ngoài ra, Chúng tôi còn phân phối các loại sản phẩm về nhựa công nghiệp như; Pallet, thùng nhựa đặt, thùng nhựa rỗng, thùng phuy nhựa, thùng giữ lạnh… hay dụng cụ vệ sinh như; Dụng cụ lau sàn, dụng cụ lau kính, máy vệ sinh công nghiệp… với giá ưu đãi nhất thị trường hiện nay.

Điều nổi bật tại Nhựa Tân Sài Gòn là Bạn sẽ được giao hàng cực nhanh và vận chuyển miễn phí với đơn hàng từ 2.000.000 đồng khi mua thùng rác nhựa tại Quận Tân Phú. Thùng rác nhựa có chức năng bảo vệ môi trường. Do đó, tiêu chí để lựa chọn thùng rác nhựa tại Quận Tân Phú chất lượng là;

  • Thứ nhất là phải thân thiện với môi trường: Thùng rác nhựa tại Quận Tân Phú phải tái chế được và có tuổi thọ dài. Chất liệu nhựa khi sản xuất thùng rác là chất nhựa nguyên sinh cao cấp.
  • Thứ hai là phải bền bỉ, có sức chịu đựng tốt với mọi tác nhân từ môi trường.
  • Đặc biệt, thùng rác nhựa tại Quận Tân Phú của Công ty Nhựa Tân Sài Gòn khó vỡ, chắc chắn, bền bỉ, chịu được lực va đập, chống bị mài mòn bởi môi trường, không bị phơi nhiễm bởi các rác thải hay hóa chất, dễ dàng vệ sinh, cọ rửa.
Giá thùng rác nhựa tại Quận Tân Phú
Giá thùng rác nhựa tại Quận Tân Phú tốt nhất thị trường Thành Phố Hồ Chí Minh

Tùy theo mục đích sử dụng và môi trường công cộng mà Quý khách sẽ được nhân viên Công ty Nhựa Tân Sài Gòn tư vấn để chọn loại thùng rác nhựa tại Quận Tân Phú phù hợp. Hãy nhanh chóng gọi điện cho Chúng tôi qua số hotline: 0394 438 439 | 0394 386 638 để được tư vấn khi mua thùng rác nhựa tại Quận Tân Phú siêu bền bỉ, chất lượng cao, mẫu mã đẹp nhất tại Công ty TNHH Thương Mại Nhựa Tân Sài Gòn nhé!

Đây là sản phẩm thùng rác nhựa tại Quận Tân Phú chính hãng tại Nhựa TSG: https://thungracmau.vn/tin-tuc/thung-rac-nhua-tai-quan-tan-phu/

Chân thành cảm ơn Quý khách hàng!

Bài viết liên quan