Bạn đang sống tại Long An và các vùng lân cận muốn tiềm một đơn vị kinh doanh và phân phối thùng rác nhựa giá rẻ, chất lượng cao và uy tín? Vậy trước khi đến với Công ty TNHH Thương Mại Nhựa Tân Sài Gòn bán thùng rác nhựa giá rẻ phù hợp với nhu cầu của Bạn hãy tham khảo bài viết Top 4 Thùng rác nhựa tại Long An giá rẻ và chất lượng cao dưới đây nhé!

Thùng rác nhựa tại Long An là từ khóa mà hiện nay đang được rất nhiều Quý khách hàng và doanh nghiệp tìm kiếm và quan tâm. Bởi thùng đựng rác là sản phẩm không thể thiếu ở Thành phố “Xanh – Sạch – Đẹp” này. Thùng rác giúp chứa đựng những loại rác thải bẩn một cách dễ dàng và với số lượng lớn.

Thùng rác nhựa tại Long An gồm có những loại nào?

Nhu cầu sử dụng thùng rác nhựa Long An giá rẻ hiện nay ngày càng cao nên các nhà sản xuất thi nhau thiết kế và cho ra những sản phẩm đa dạng và phong phú với nhiều chất liệu – dung tích khác nhau.

Tuy nhiên, thùng rác nhựa HDPE giá rẻ vẫn đang và được sử dụng nhiều nhất, vẫn là loại thùng đựng rác có kích thước lớn nhất.

Vì vậy, Chúng tôi sẽ giới thiệu Top 4 thùng rác nhựa tại Long An giá rẻ và có chất lượng cao đến các Bạn lựa chọn.

Thùng rác nhựa tại long an
Thùng rác nhựa tại long an với nhiều dung tích và màu sắc khác nhau

1. Thùng rác công cộng 60 lít tại Long An

Sản phẩm thùng rác công cộng 60 lít gồm có 8 màu như; Xanh lá, xanh dương, xám, vàng, đỏ, cam, đen, trắng để giúp chúng ta có thể phân loại rác thải tại đầu nguồn.

Thùng đựng rác nhựa 60 lít có kích thước dài 470mm * rộng 420mm * cao 651mm nên rất phù hợp với những nơi công cộng như; Công ty, văn phòng, khu vực hành lang, lớp học, bệnh viện, trung tâm thương mại…

Thùng rác nhựa tại Long An dung tích 60 lít được cấu tạo thêm 4 bánh xe bằng cao su xoay 360 độ rất dễ dàng và linh hoạt, giúp việc di chuyển thuận lợi qua mọi địa hình phức tạp mà không làm hư hại đến thùng rác.

Cùng với đó sản phẩm có thiết kế nắp dạng đậy kín miệng thùng giúp rác thải không rơi ra bên ngoài đồng thời ngăn chặn mùi hôi của rác thải hay ngăn chặn côn trùng và động vật xâm nhập vào thùng.

Tham khảo thêm bài viết: Top 8 thùng rác màu được áp dụng như thế nào

2. Thùng rác công cộng 120 lít tại Long An

Sản phẩm thùng rác công cộng 120 lít gồm có 8 màu như; Xanh lá, xanh dương, xám, vàng, đỏ, cam, đen, trắng để giúp chúng ta có thể phân loại rác thải tại đầu nguồn.

Thùng đựng rác nhựa 120 lít có kích thước dài 550mm * rộng 470mm * cao 930mm nên rất phù hợp với những nơi công cộng như; Bệnh viện, công viên, khu dân cư, hộ gia đình, lề đường, khu phố, trung tâm thương mại, chung cư, nhà cao tầng…

Thùng rác 120 lít có nắp đậy kín miệng thùng giúp ngăn mùi rác thải, ngăn nước mưa, ngăn côn trùng và động vật xâm nhập vào thùng rác. Trên nắp có thêm 2 tay cầm thuận tiện cho việc đóng và mở nắp thuận tiện, rất an toàn và hợp vệ sinh cho người bỏ rác.

Thùng rác nhựa 120 lít có 2 bánh xe làm bằng cao su đúc đặc và được gắng với thanh trục bằng thép không gỉ giúp việc di chuyển thuận tiện, chịu được trọng tải nặng từ rác thải, di chuyển êm ái mà không làm hư hại đến thùng rác.

Đế thùng rác có thiết kế thêm các nút chống trượt bằng inox, giúp không mài mòn đáy thùng khi bị ma sát với mặt đường.

Tham khảo thêm bài viết: Top 6 loại thùng rác y tế được bệnh viện sử dụng nhiều nhất hiện nay

3. Thùng rác công cộng 240 lít tại Long An

Sản phẩm thùng rác công cộng 240 lít gồm có 8 màu như; Xanh lá, xanh dương, xám, vàng, đỏ, cam, đen, trắng để giúp chúng ta có thể phân loại rác thải tại đầu nguồn.

Thùng đựng rác nhựa 240 lít có kích thước dài 720mm * rộng 570mm * cao 1050mm nên rất phù hợp với những nơi công cộng như; Tầng hầm chung cư – nhà cao tầng – trung tâm thương mại, khu công nghiệp, khu dân cư cao cấp, hộ gia đình, xí nghiệp, công ty, nhà xưởng sản xuất….

Nắp thùng rác được thiết dạng đậy kín, có tay cầm hai bên dễ dàng đóng và mở thùng rác, nắp khít với thân thùng giúp ngăn mùi rác không bay ra môi trường bên ngoài.

Bề mặt nắp thùng thiết kế vồng lên cao giúp việc để thùng rác ngoài trời không bị đọng nước vào bên trong.

Ngoài ra thùng rác 240 lít còn được sơn phủ một lớp sơn PU bảo vệ bên ngoài nhằm hạn chế tối đa tình trạng bay màu và tăng cường khả năng chống tia UV, lão hóa cũng như kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

Sản phẩm di chuyển bằng 2 bánh xe sản xuất bằng nhựa chắc chắn, có thể tháo – lắp khi cần thiết và dễ dàng thay mới khi bị hư hỏng.

Tham khảo thêm bài viết thùng đựng rác công cộng đẹp bán với giá rẻ: Thùng rác công cộng đẹp giá rẻ

4. Thùng rác công cộng 660 lít tại Long An

Sản phẩm thùng rác công cộng 660 lít gồm có 8 màu như; Xanh lá, xanh dương, xám, vàng, đỏ, cam, đen, trắng để giúp chúng ta có thể phân loại rác thải tại đầu nguồn.

Thùng đựng rác nhựa 660 lít có kích thước dài 1270mm * rộng 770mm * cao 1230mm nên rất phù hợp với những nơi công cộng như; Tầng hầm chung cư – nhà cao tầng – trung tâm thương mại, khu công nghiệp, khu dân cư cao cấp, hộ gia đình, xí nghiệp, công ty, nhà xưởng sản xuất….

Có nắp đậy kín đảm bảo ngăn mùi ra bên ngoài và ngăn động vật xâm nhập vào thùng rác gây mất vệ sinh nơi đặt thùng.

Thân thùng được phủ chất chống tia UV nên luôn giữ được màu sắc ban đầu, ít chịu tác động từ môi trường bên ngoài như: Mưa, nắng, bền với thời gian…

Thân thùng rác hiển thị logo môi trường với khẩu hiệu “Hãy Bỏ Rác Vào Thùng” nhắc nhở mọi người có ý thức bỏ rác đúng nơi quy định.

Thùng rác có 4 bánh xe (có 1 cặp bánh cố định và 1 cặp bánh di chuyển 360 độ) đúc đặc gắn dưới đáy thùng rác dùng để vận chuyển rác thải đến nơi tập kết.

Ngoài ra, một điểm cộng cho mẫu thùng đựng rác công cộng 660 lít này là ở thiết kế có bánh xe dùng để kéo hoặc đẩy, dễ dàng di chuyển trên nhiều địa hình một cách linh hoạt.

Thùng rác công cộng 660 lít
Thùng rác công cộng 660 lít được nhập khẩu với số lượng lớn tại Nhựa TSG

Bảng giá thùng rác nhựa tại Long An

Trên đây chỉ là 4 loại thùng rác nhựa Long An giá rẻ chất lượng cao được nhiều Quý khách hàng sử dụng nhất hiện nay. Ngoài ra, Công ty Nhựa Tân Sài Gòn còn kinh doanh rất nhiều sản phẩm thùng rác khác với dung tích như; 15l, 20l, 25l, 40l, 80l, 90l, 100l, 1000l…

Quý khách hàng có thể kết bạn zalo hay gọi vào số Hotline: 0394 438 439 | 0394 386 638 có ngay bảng báo giá thùng rác nhựa tại Long An với giá rẻ và chính hãng.

Dưới đây là bảng báo giá thùng rác nhựa Long An giá rẻ công cộng chuyên dụng tại Long An mới nhất. Nếu Quý khách hàng mua số lượng lớn thì hãy liên hệ cho Chúng tôi để có giá tốt nhất nhé!

Bảng báo giá thùng rác nhựa tại Long An
Bảng báo giá thùng rác nhựa tại Long An và nhiều chính sách ưu đãi khác

Thùng rác nhựa công cộng thường được làm bằng chất liệu gì?

Hiện nay, thùng rác công cộng thường được làm bằng 3 chất liệu chính là nhựa HDPE, nhựa Composite, nhựa PP. Chất liệu nhựa trên thường có những ưu điểm và nhược điểm riêng, nên tùy theo nhu cầu sử dụng của Bạn mà có thể lựa chọn thùng rác nhựa Long An giá rẻ có chất liệu phù hợp.

Và theo nghiên cứu bán hàng tại Công ty Nhựa Tân Sài Gòn mới nhất thì thùng rác nhựa tại Long An được làm bằng chất liệu nhựa HDPE được sử dụng nhiều hơn bởi vì;

  • Chất liệu nhựa HDPE: Dùng sản xuất túi nilon, ống nhựa nên có tính dẻo rất cao rất cao, chất liệu nhẹ nên vận chuyển dễ dàng, có độ bóng nhìn rất bắt mắt. Đặc biệt, chất liệu nhựa HDPE chịu được va đập khá tốt và phù hợp với môi trường hay thời tiết Việt Nam.
  • Chất liệu nhựa Composite: Thì làm từ các sợi thủy tinh, sợi gốm… nên khá cứng, chống ăn mòn cao và thường được đặt tại một chỗ ở những nơi công cộng như; Bệnh viện, trường học, trung tâm y tế, phòng khám, khu công nghiệp, nhà xưởng, xí nghiệp….
  • Chất liệu nhựa PP: Có độ bóng bề mặt tốt, với khả năng chống thấm nước và thấm khí, không dễ bị oxy hóa hay ảnh hưởng bởi các loại khí khác, hơi nước hay dầu mỡ nên chúng thường được tận dụng làm các loại sản phẩm nhựa gia dụng và được sử dụng phổ biến trong đời sống sinh hoạt hàng ngày của Chúng ta.
Thùng rác chất liệu nhựa HDPE
Thùng rác chất liệu nhựa HDPE được sử dụng nhiều tại thị trường Long An

Cách bảo quản thùng rác nhựa công cộng được hướng dẫn tại Nhựa Tân Sài Gòn

Tuổi thọ của thùng rác nhựa Long An giá rẻ được sử dụng lâu, có độ bền cao, thùng rác có thể sử dụng được từ 5 năm đến 10 năm nếu người sử dụng bảo quản cẩn thận, có các phương pháp bảo quản như sau;

  • Vệ sinh thùng rác định kỳ sau mỗi lần đổ rác bằng nước sạch.
  • Nên đặt thùng rác ở vị trí thoát mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời ở nhiệt độ quá cao.
  • Không được bỏ vào thùng rác những chất thải hóa học như: Dầu động cơ, sơn, xi măng… gây khó khăn trong việc vệ sinh thùng rác.
  • Tránh va chạm mạnh, thường xuyên kiểm tra bánh xe, nắp, chốt, van thoát nước để đảm bảo các hoạt động của chúng vẫn còn tốt.
  • Thay thế các linh kiện thùng rác bị hư hỏng khi cần thiết, để đảm bảo độ bền cho sản phẩm.
Cách bảo quản thùng rác nhựa
Cách bảo quản thùng rác nhựa tại chung cư, nhà cao tầng

Vì sao nên mua thùng rác nhựa tại Long An

Việc chọn mua một chiếc thùng rác nhựa tại Long An là một sự lựa chọn hoàn toàn chính xác và rất thông minh. Bởi thùng rác giúp cho đời sống của Bạn trở nên sạch sẽ và tạo không gian trong lành, không còn bị ô nhiễm bởi những loại rác thải khó chịu.

Một số lợi ích khi Bạn và Quý doanh nghiệp sở hữu những chiếc thùng rác nhựa công nghiệp hay thùng rác nhựa công cộng;

  • Thùng rác chứa đựng các loại rác thải như; Rác thải thông thường, rác thải sinh hoạt, rác thải lây nhiễm, rác thải độc hại, rác thải gây độc tế bào hay rác thải công nghiệp… của gia đình hay doanh nghiệp.
  • Tránh ô nhiễm môi trường và đảm bảo sức khỏe cho tất cả mọi người xung quanh và xã hội.
  • Giúp phân loại rác thải tại đầu nguồn (phân theo thùng rác màu) như; Rác thải y tế, rác thải thông thường, rác thải hữu cơ, rác thải vô cơ hay rác thải khác…
  • Đặc biệt tạo nên một môi trường “Xanh – Sạch – Đẹp” tại nơi sinh sống và làm việc.
Thùng rác nhựa sử dụng cho chung cư
Thùng rác nhựa tại Long An sử dụng cho chung cư, nhà cao tầng

Các tiêu chí chọn mua thùng rác nhựa tại Long An

Không gian sử dụng thùng rác nhựa Long An giá rẻ công cộng;

  • Tùy vào diện tích không gian của Bạn mà chọn loại thùng đựng rác cho phù hợp.
  • Ví dụ: Như ở văn phòng thì Bạn nên chọn loại thùng rác văn phòng có kích thước nhỏ – tiểu – trung – đại, còn ở những khu vực lớn hơn thì nên chọn thùng rác nhựa HDPE có kích thước lớn.
  • Tùy vào không gian và lượng rác thải mà Quý khách hàng lựa chọn thùng rác nhựa hợp lý nhất.
  • Chất liệu thùng rác nhựa: Như đã nói phía trên thì Chúng tôi khuyến khích Quý khách hàng nên chọn thùng rác có chất liệu nhựa HDPE. Bởi có tính thẩm mỹ cao và có chất lượng tốt và giá cả phải chăng.

Đơn vị cung cấp thùng rác nhựa tại Long An.

  • Công ty cung cấp và phân phối thùng rác nhựa tại Long An có chất lượng cao và uy tín nhất hiện nay không thể nào khác là Công ty TNHH Thương Mại Nhựa Tân Sài Gòn.
  • Nhựa Tân Sài Gòn là đơn vị chuyên nhập khẩu sản phẩm thùng rác nhựa Long An giá rẻ chất lượng cao chính hãng trực tiếp và cung cấp, phân phối với giá tốt và có nhiều chính sách ưu đãi khác.
  • Đảm bảo với số lượng lớn tại kho hàng, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu và số lượng thùng rác, màu sắc, dung tích cho Quý khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn khác.
Thùng rác nhựa có chất lượng cao
Thùng rác nhựa chất lượng cao tại khu vực Long An

Địa chỉ mua thùng rác nhựa tại Long An uy tín và giá rẻ

Sau khi tham khảo bài viết thì vấn đề cuối cùng là; Mua thùng rác nhựa giá rẻ tại Long An ở đâu?

Công ty Nhựa Tân Sài Gòn đã và đang là đơn vị cung cấp thùng rác, pallet nhựa, thùng nhựa, bao rác, dụng cụ vệ sinh… uy tín nhất tại thị trường Long An và Thành Phố Hồ Chí Minh.

Khi đến với Công ty Nhựa Tân Sài Gòn Bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình, giải đáp mọi thắc mắc của Quý khách hàng một cách cụ thể nhất, giúp Quý khách chọn được sản phẩm thùng rác nhựa Long An giá rẻ chất lượng cao và ưng ý nhất.

Đặc biệt, có nhiều chương trình khuyến mãi được áp dụng hàng tuần cho Quý khách hàng mới lẫn khách hàng cũ.

Cuối cùng, qua bài viết top 4 thùng rác nhựa tại Long An giá rẻ và có chất lượng cao này hy vọng Quý khách hàng sẽ biết thêm về thông tin thùng đựng rác nhựa công cộng và biết được đơn vị bán thùng rác nhựa giá rẻ tại Long An. Nếu Quý khách hàng còn có những thắc mắc gì về giá thành sản phẩm hãy liên hệ ngay với Chúng tôi để được tư vấn cũng như báo giá sản phẩm mới nhất. Cảm ơn Quý khách!

Đây là link bài viết Top 4 thùng rác nhựa tại Long An giá rẻ và có chất lượng cao tại Nhựa TSG: https://thungracmau.vn/tin-tuc/top-4-thung-rac-nhua-tai-long-an-gia-re-va-chat-luong-cao/

Chân thành cảm ơn Quý khách hàng!

Bài viết liên quan